-oOo-
Sting sau khi xuống ngựa, một thân hoàng bào lao thẳng đến phòng chăm sóc đặc biệt dành cho quý tộc. Vừa đến đầu hành lang, hắn đã thấy Natsu đứng đó, gương mặt trắng bệch lộ rõ sự lo lắng. Đây là lần đầu, Nhị hoàng tử Crial để lộ dáng vẻ như vậy.
"Đã xảy ra chuyện gì?" Sting quay sang hỏi nô tì đứng gần đó.
"Thưa Hoàng đế, Công chúa Teagni bị thương trong lúc đi săn..." Đến đây không dám nói tiếp.
Chân mày Sting nhíu lại, ánh mắt quét qua Natsu. Hắn như thoát khỏi thực tại, tâm trí vốn chẳng còn sót lại bao nhiêu.
Sting định nói gì đó, nhưng rồi thôi. Chuyện xảy ra tại đất nước hắn. Cho dù thế nào, thân là Hoàng đế, hắn thấy mình có trách nhiệm điều tra rõ chuyện này.
Không khí căng thẳng bị phá vỡ bởi tiếng của Elia. Cô xách váy, vội vã chạy đến ôm lấy cánh tay Natsu hỏi: "Natsu, chuyện gì xảy ra vậy?"
Đối diện với đôi mắt ướt nước của Elia, Natsu chỉ nhếch miệng khinh bỉ. Một câu cũng không thèm nói, trực tiếp đẩy cô ta ra.
Elia bị đẩy, mất thăng bằng, vừa vặn ngã vào lòng Sting. Thái độ của hắn so với Natsu càng lạnh nhạt hơn. Chỉ có điều, không đến nỗi đem người đẩy ra như tên kia.
"Natsu..." Elia mấp máy môi, không tin nổi chuyện gì vừa xảy ra. Nước mắt trực rơi xuống.
Một màn vừa rồi, lại đúng lúc Yukino đi tới. Thấy Elia ở trong lòng Sting mà rơi lệ, quả thật rất...đau. Tất nhiên, cô đâu có dám ý kiến, chỉ lặng lẽ quay đầu rời đi.
"Yukino" Sting không hiểu vì sao Yukino chưa lên tiếng đã muốn rời khỏi.
Yukino sững người, toàn thân cứng ngắc. Cô không nghe nhầm chứ?
"Lại đây" Hắn gọi cô, đồng thời tách người ra khỏi Elia. Giọng của Sting nhẹ như gió, không cảm xúc.
Yukino chầm chậm tiến lại gần, trước con mắt không thể kinh ngạc hơn của Elia. Cô đứng trước mặt Sting, cúi đầu nói: "Em nghe nói, trong chuyến đi săn xảy ra chuyện"
"Ừ, Đại công chúa của Teagni bị thương. Đang được chữa trị"
"Sao...?"
"Vậy, chúng ta nên gọi Aries. Cô ấy là thầy thuốc giỏi..."
"Người mà em cho là Aries, chính là Đại công chúa Teagni." Sting nhìn vào mắt Yukino nói.
"..." Yukino kinh ngạc, hóa ra cô ấy chính là Đại công chúa Teagni. Vậy... trong đại yến, vốn dĩ người mà tia sáng đó chọn chính là Lucy Heartfilia...
Phải rồi, sao có thể là cô được chứ? Yukino cúi đầu, nước mắt rơi xuống lúc nào chẳng hay. Cho dù không phải Elia thì đã sao? Đến cuối cùng, người hợp với Hoàng đế Ponel, vĩnh viễn cũng không phải cô...
"Yukino, sao vậy?" Sting khó hiểu nhìn đôi vai gầy đang run của cô. Chỉ có điều cô cúi đầu nên không thấy rõ biểu cảm gương mặt.
Yukino vẫn không ngẩng đầu, nhỏ giọng nói: "Em đột nhiên nhớ ra có chuyện quan trọng, phải đi trước. Cầu với Chúa, Đại công chúa Teagni sẽ không sao cả..." Sau đó xoay người chạy đi. Bỏ lại bàn tay đang định chạm vào của Sting. Hắn khó hiểu nhìn theo bóng cô xa dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
FanficAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...