Chương 24: Suy tính

756 72 10
                                    

-oOo-

Mặt trời vừa ló rạng, Lucy đã thức dậy chuẩn bị. Cô mặc chiếc váy màu xanh nhạt, đơn giản không quá cầu kì nhưng lại vô cùng thanh tao. Lucy cầm lấy chiếc quạt lông vũ, bước chân ra khỏi phòng.

Samuel sớm đã đợi cô ở ngoài, bên cạnh hắn là Laura đang nhìn cô đầy hận thù.

Lucy thở dài, nếu được lựa chọn, cô nhất định không muốn ở chung xe ngựa với hắn.

Samuel lên xe trước, hắn nhìn cô nói: "Mau lên đi!"

Lucy khó hiểu: "Người nên đi cùng là công nương mới phải!?"

Hắn nhếch miệng cười, vẻ mặt lạnh nhạt: "Cô ấy ở chiếc xe còn lại"

Laura đứng một bên, gương mặt xinh đẹp tối sầm, càng căm thù nhìn về phía Lucy.

Lucy quả thật muốn tránh phiền phức, ai ngờ lại rước thêm kẻ thù. Laura đối với cô bây giờ chắc chắn đã hận đến thấu xương.

Tình thế hiện tại không cho phép cô chống đối hắn. Lucy đành làm theo lời hắn nói, nhanh chóng bước lên xe.

Đoàn người khởi hành, tiến về phía cung điện Ponel.

Lucy chọn chỗ ngồi cách xa hắn, quay mặt nhìn cảnh vật bên ngoài.

"Ngồi cùng ta làm em khó chịu vậy sao?" Samuel đột nhiên lên tiếng.

Lucy không trả lời, coi lời hắn như gió thổi qua.

"Xem ra, là thật rồi" Trong mắt hắn nỗi khó chịu dâng lên.

Lucy không quan tâm hắn nói gì. Đúng là cô rất chán ghét, chỉ mong chóng đến cung điện Ponel.

Dọc đường đi, Lucy chăm chú nhìn ra bên ngoài. Cô thầm đánh giá, quả nhiên là quốc gia lớn, đời sống của người dân không tệ chút nào. So với Crial chỉ hơn chứ không kém.

Cổng cung điện Ponel dần hiện ra. Lucy hít một hơi, lấy bình tĩnh. Cô cần phải khéo léo lừa Samuel, đồng thời đối mặt với Sting. Hắn biết cô là kẻ giả mạo, lại từng suýt hại chết người hắn yêu thì...kết cục cô không dám nghĩ tới.

Vò đầu bứt tai một hồi, làm thế nào mới ổn đây? Còn Natsu, ai muốn hãm hại hắn?

"Đã đến nơi rồi"

Lời nói của Samuel kéo Lucy lại thực tại. Cô ngơ ngác nhìn hắn: "Hả?"

Hắn không nói lại, chỉ nhếch miệng cười rồi nắm tay cô. Lucy theo phản xạ rút tay lại, toàn thân ớn lạnh.

Samuel rõ ràng không vui: "Đi thôi" Hắn từ bỏ ý định cầm tay cô, lạnh giọng nói.

Lucy không đáp lời, đi theo sau hắn.

Bước vào đại điện rộng lớn, Lucy có cảm giác một ánh mắt đang theo dõi mình. Quả nhiên, người đó đi tới, dừng lại trước mặt cô.

Là hắn!

Trong đáy mắt Natsu hiện lên vẻ kinh ngạc, giây phút ấy Lucy lại chẳng biết nên đối diện với hắn ra sao.

Thấy Natsu đi tới, Samuel lập tức nở nụ cười nhạt: "Nhị hoàng tử Crial, phiền tránh đường" Sau đó quay lại phía sau nói với Lucy: "Chúng ta đi"

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ