-oOo-
Từ lúc bước chân vào căn phòng này, Lucy đã cảm thấy cốt truyện của cô thực sự đã đảo lộn rồi. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, từ giờ nằm ngoài sự kiểm soát của cô, và điều này...đáng sợ đến mức nào, khi ngay cả tác giả cũng không biết câu chuyện mình viết ra sẽ đi về đâu.
Có rất nhiều khúc mắc hỗn độn trong đầu cô.
Tại sao Loki lại ở đây với bộ dạng như thế này?
Còn có....bóng người khi nãy cô nhìn thấy, người đó liệu có liên quan đến chuyện này không?
"Anh có biết là kẻ nào không?" Mặc dù cố gắng giữ bình tĩnh nhưng giọng nói của Natsu vẫn ẩn chứa sự phẫn uất cùng đau đớn tột cùng.
Đại hoàng tử đưa mắt về phía Loki, trong đôi mắt ấy một màn hơi sương mờ đục bao phủ, bi ai đến xót xa.
"...."
Natsu lần này mới chăm chú nhìn Loki, gương mặt lạnh lùng hơn bao giờ hết. Lucy có thể đoán được ánh mắt của Đại hoàng tử là có ý gì. Một vài tên lính đã đến gần Loki, chĩa những lưỡi kiếm nhọn vào hắn.
"...Đưa ra ngoài, lát nữa đích thân ta sẽ thẩm vấn!" Đại hoàng tử ra lệnh.
Loki không phản kháng, ánh mắt từ đầu đến cuối chỉ nhìn về phía chiếc giường nơi cha hắn nằm, môi mím chặt, gương mặt xanh xao trắng bệch.
"Khoan đã!" Cho đến bây giờ Natsu mới lên tiếng, hắn tiến lại gần, không một động tác thừa cầm thanh kiếm gần đấy chĩa về phía Loki. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người trong căn phòng không kịp phản ứng, nét mặt của Đại hoàng tử từ hoảng hốt chuyển sang tức giận.
"Natsu, em làm gì vậy!? Hãy để ta..." Eliot định ngăn cản, tuy nhiên liền bị Natsu chặn lấy.
"Nếu đã rõ ràng như vậy, việc gì phải tốn công nữa"
"Natsu..."
"Để em làm việc này!"
Không khí trở nên vô cùng căng thẳng, đối diện với Natsu là Loki vẫn duy trì một tư thế, không lên tiếng cũng không biểu hiện gì. Lucy có thể cảm nhận được, điều gì đó ở Natsu đã thay đổi, ánh mắt của hắn như đang cố kìm nén một loại cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Trước khi mũi kiếm trên tay hắn đâm xuống, cô chỉ có suy nghĩ làm cách nào để ngăn chuyện này lại trước khi nó trở nên nghiêm trọng hơn.
"Tránh ra chỗ khác, không phải chuyện của ngươi" Natsu lạnh lùng ra lệnh.
Mũi kiếm cách một lớp vải mỏng trên vai trái Lucy. Cô ngước mắt nhìn hắn: "Đây không phải cách giải quyết, anh sẽ hối hận"
"Lucy, cô đừng nên can thiệp vào chuyện này. Cô đột nhiên lao vào như vậy rất nguy hiểm!" Elia đứng một bên hốt hoảng nắm lấy cánh tay Lucy, gương mặt xinh đẹp đã trở nên tái xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
FanficAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...