Chương 14: Khoảng cách

949 67 4
                                    

-oOo-

Tại cung điện Crial, không khí vô cùng nặng nề.

Natsu trở về phòng sau khi lễ quốc tang kết thúc, tâm trạng của hắn lúc này rất mệt mỏi. Quá nhiều thứ đã diễn ra, hắn nên làm gì và không nên làm gì?

Bây giờ chỉ có một mình hắn cô độc...

"Natsu, anh có sao không...?"

Elia gõ cửa mấy lần không thấy Natsu trả lời đành tự đi vào phòng. Nhưng dường như Natsu không hề để ý sự xuất hiện của cô, cho đến khi cô đứng rất gần mà hắn vẫn chưa phát hiện ra.

"..." Hắn có chút ngạc nhiên khi lần đầu tiên nghe thấy Elia gọi mình bằng tên.

"Sắc mặt tệ quá, để em đi gọi người đến!" Elia lo lắng, cô biết những chuyện xảy ra đối với Natsu là cú sốc quá lớn. Mấy ngày này nhìn hắn tiều tụy, khiến cô vô cùng đau lòng.

Natsu tựa lưng vào ghế, lạnh lùng nói: "Không cần"

Đáng nhẽ hắn phải thấy khá hơn khi Elia xuất hiện mới đúng, đáng nhẽ nên thế! Những ngày qua, Elia đã luôn ở cạnh hắn, sự quan tâm cô dành cho hắn so với trước đây có phần nhiều hơn.

Chỉ có điều...

Trong trái tim hắn, hắn cũng không biết cái gì đã thay đổi. Chỉ là lúc Elia ở bên, không còn cảm thấy thoải mái như trước đây.

"May quá, không sốt!" Elia đặt tay lên trán hắn.

Natsu nhắm mắt, lười phản ứng, nhưng có phần né tránh.

Một tia kinh ngạc hiện lên trong đôi mắt Elia. Cô nhanh chóng rút tay lại, gương mặt cúi xuống, môi hồng mím chặt.

"Em đã rất lo cho anh..." Elia dịu dàng nói, có chút thẹn thùng, thi thoảng lại liếc nhìn biểu hiện của Natsu.

Nhưng hắn từ đầu đến cuối vẫn không nhìn cô lấy một lần.

"Ừm, em cũng mệt rồi. Mau về phòng nghỉ ngơi đi" Hắn nói, giọng không lạnh không ấm.

Elia định nói thêm điều gì lại thôi, cô khẽ gật đầu rồi rời khỏi phòng.

Cho đến khi bóng lưng của cô biến mất hẳn hắn mới ngẩng đầu lên nhìn, hai tay từ lúc nào đã siết chặt thành nắm.

Tại cung điện đất nước Teagni, mọi thứ vô cùng hỗn loạn, tiếng la hét của đám người hầu vang lên không ngớt. Quân lính lại đành bất lực, muốn ngăn nhưng lại không dám. Gương mặt của những người ấy, sớm đã tái xanh.

"Ngươi nói Onee-sama không có ở Crial!!?" Louis tức giận hất tung đồ đạc ở trên bàn xuống đất.

Tên lính quỳ rạp dưới đất run bần bật, thiếu điều dính cả người lên sàn nhà. Hắn một câu cũng không dám nói, với hắn bây giờ chỉ thở thôi đã khó khăn lắm rồi.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ