-oOo-
Lucy chặn cánh tay Elia lại, bình tĩnh đối diện.
"Cô đừng đi quá xa. Quay lại vẫn còn kịp"
Elia tức đến phát điên, nghiến răng giận dữ hét lên: "Không phải chuyện của ngươi!". Cô ta cảm nhận rất rõ, chỗ tay bị Lucy siết chặt đang đỏ lên.
"Đùa giỡn với tình cảm của người khác vui lắm sao? Cô yêu Eliot, tôi đồng ý. Nhưng nếu đã như vậy thì cô đừng làm tổn thương người yêu cô nữa!" Lucy lớn tiếng, nhìn thẳng vào đôi mắt Elia mà nói.
Lúc này, cô cũng không biết vì sao bản thân lại tức giận.
Gương mặt xinh đẹp của Elia hết đỏ lại trắng bệch, nhăn nhó vì đau. Cô ta trừng mắt nhìn Lucy: "Hô, ngươi quan tâm đến hắn như vậy?"
Quan tâm?
Hỏi thừa, nam chính của cô. Sao bỏ mặc không lo được?
Lucy hất tay Elia ra. Cô ta loạng choạng vài cái rồi ngã xuống đất. Chẳng mấy chốc váy áo đã lấm lem toàn cát.
"Ôi, xin lỗi. Không ngờ cô yếu đến vậy!" Lucy liếc mắt, chầm chậm nói.
"Lucy Heartfilia!? Sao cô dám!?" Elia đứng dậy phủi phủi váy, phát hỏa tại chỗ. "Nếu Natsu mà biết chuyện này, hắn sẽ để cô chết khó coi"
Lucy xoa xoa lọn tóc mai, thở dài một hơi. Cô lại trở thành kẻ xấu rồi, à mà vốn dĩ vai của cô trong truyện này là vai ác còn gì.
Hết nhìn trời rồi lại nhìn đất, Lucy quyết định mặc kệ cô ta, thong thả quay người bước đi.
Nhưng Lucy đã đánh giá quá thấp nữ chính của mình rồi.
Elia rất nhanh rút con dao nhỏ được giấu cẩn thận dưới tay áo, hướng Lucy đâm tới.
Lucy cảm thấy có gì đó không đúng lắm. Thời khắc cô quay người lại, vừa vặn sát nút lưỡi dao xoẹt qua vai, máu đỏ lập tức úa ra.
Cô nhíu mày, tay trái ấn chặt vết thương để cầm máu.
"Hóa ra là giấu nghề?" Lucy cười nhạt nói. Nữ chính dịu dàng, tốt bụng, đáng yêu của cô đã đi đâu rồi?
Elia thỏa mãn cười lớn: "Ngạc nhiên lắm sao?"
Lucy đáp: "Phải, muốn ngất luôn ấy chứ". Cô cắn chặt môi, trên gương mặt thanh tú lấm tấm mồ hôi, máu từ trên vai thấm qua kẽ tay, nhuộm đỏ cả một mảng áo.
"Nếu muốn giúp được Eliot. Những cái này là điều căn bản phải học"
"..." Lucy cố gắng điều chỉnh hơi thở, gương mặt cô trắng bệch, cánh tay cũng run lên liên tục.
Elia tiến tới gần, vô cùng thỏa mãn nói: "Nếu cô cầu xin ta, biết đâu sẽ giữ được mạng"
Lucy cười nhẹ. Lúc nãy đẩy một cái liền ngã, bây giờ lại như nữ sát thủ giết người không ghê tay. Rốt cuộc cô đã đi xa đến đâu rồi Elia?
Lucy loạng choạng lùi về sau, môi tái nhợt, hơi thở càng trở nên khó khăn.
Elia nhân cơ hội đó, tấn công bất ngờ. Lucy đè chặt vết thương, đôi mắt nâu ẩn một màn sương mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
FanficAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...