-oOo-
"Louis em đến rồi?" Lucy rưng rưng nước mắt vì xúc động. Người khác nhìn vào hoàn hảo trở thành một màn chị em hội ngộ cảm động.
Nhưng thực chất, Lucy muốn khóc vì chiếc phao cứu sinh của cô đã xuất hiện.
Ông trời không phụ người tốt uhuhuhu!!
"Onee-sama, em xin lỗi" Louis cúi đầu nhỏ giọng như chú mèo con.
Lucy xoa đầu cậu.
"Nhưng Onee-sama tại sao chị lại ở đây?" Louis khó hiểu hỏi. Cậu biết Lucy rời khỏi Crial sau đó biến mất, không ngờ lại xuất hiện ở nơi này.
Nhưng như vậy cũng tốt, gặp được Lucy ở đây cậu có thể an tâm phần nào. Cũng không phải cả ngày thấp thỏm lo âu nữa.
"Chuyện rất dài. Chị sẽ kể cho em sau"
Louis gật đầu chấp thuận.
"Hắn gọi ngươi là Onee-sama? Chuyện này là như thế nào?" Sting bất ngờ trước sự xuất hiện của Louis, càng khó hình dung mối quan hệ giữa hai người.
Lucy biết chuyện không thể giấu, chỉ hy vọng Sting sẽ vì đại yến đang diễn ra mà tha cho cô.
Nhưng đó vốn chỉ là suy nghĩ của Lucy mà thôi.
"Ngươi là Lucy Heartfilia!?" Sting giận giữ quát. Hóa ra kẻ suýt chút nữa hại chết Elia lại là cô. Không những thế còn to gan giả mạo Aries lừa hắn. "Ngươi có ý đồ gì?"
"Ê ê ê. Tên bất lịch sự nhà ngươi, tại sao lại lớn tiếng như vậy?" Louis buông lỏng tay đang ôm cổ Lucy, nhìn Sting hằn học.
"Louis..." Lucy thấy tình thế căng thẳng vội kéo Louis lại. Chỉ sợ, cậu sẽ gây ra chuyện lớn.
Louis dù không cam tâm vẫn đành nhún nhường vài bước.
"Natsu Dragneel, ngươi cũng giỏi lắm. Ta chưa hỏi ngươi chuyện Elia bị người khác hạ độc. Ngươi bảo vệ cô ấy như vậy sao?" Sting bắt đầu giận giữ. Hắn có nằm mơ cũng không hiểu vì sao Natsu vì sao lại bình thản như vậy. "Ngươi tha cho cô ta? Kẻ độc ác hại người này?"
Lucy đau khổ khôn xiết. Cô nào có phải người hạ độc Elia đâu? Trước những lời buộc tội của Sting, cô lại không thể phản bác nổi.
"Vậy thì sao?" Natsu nhàn nhạt đáp.
"Ngươi...?" Sting trợn mắt nhìn hắn.
Nhưng nếu nói đến người kinh ngạc nhất lại là Elia. Cô nghĩ rằng mình nghe nhầm. Natsu đối với cô, chưa bao giờ lạnh nhạt như vậy.
"Natsu..?" Elia bắt đầu rơi nước mắt.
Điều đó cư nhiên khiến Sting phẫn nộ. "Ngươi dám làm cô ấy khóc?" Hắn xách cổ áo Natsu lên.
"Ta đã làm gì đâu?" Natsu càng thản nhiên như không.
Sting tức giận, hai mắt đỏ au. Hắn ra lệnh cho quân lính: "Mau bắt cô ta lại!"
Lucy muốn hoá đá luôn tại chỗ. Không phải lại bị giam nữa chứ? Sao số cô khổ đến vậy?
Từ lúc xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết này, cô đã bị giam không dưới ba lần. Thật chỉ muốn hét vào mặt những người này: Cô là tác giả đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
FanficAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...