Một vài lời của mẻ tác giả

762 62 18
                                    

Xin chào mọi người, mị là tác giả của truyện này. Sau đây trong khi chờ đợi chương mới, chúng ta cùng bàn luận một chút về bộ truyện ha.

Các nhân vật đã xuất hiện gần đủ rồi, nên ta cùng nói về chuyện tình cảm của các nhân vật trong truyện.

Thứ nhất, Natsu x Lucy. Hai người này khỏi bàn rồi, ai cũng biết rõ. Thú thực ban đầu mị định để hai anh chị đấu đá thêm chút nữa,nhưng không hiểu tình tiết chậm quá hay sao mà quanh quẩn đã gần 30 chương (?) Oh my good!!

Natsu ban đầu chẳng coi Lucy là gì cả. Hắn ghét cô vì đã hại người hắn yêu. Hắn những tưởng cô là người thủ đoạn độc ác, không gì không dám làm. Chỉ đến lần đầu tiên nhìn sâu vào đôi mắt nâu trong veo của cô, suy nghĩ của hắn về Lucy đã dần thay đổi.

Còn Lucy của chúng ta, vốn cũng coi trọng nam chính của mình. Cho nên mị để Lucy xưng hô "anh-tôi" với Natsu. Cô căn bản không hề ghét hắn, ngược lại dần dần phát hiện, ngoài tình thương dành cho nhân vật của mình, còn có loại tình cảm khác.

Thứ hai, Louis x Lucy. Hai người vốn là hai chị em ruột (với Lucy khi trước).

Nhưng Louis lại yêu chị gái của mình. Cậu từ nhỏ đã được chị chăm sóc, ngoài mẹ cậu ra, chị cậu là người con gái duy nhất cậu chấp nhận. Louis vốn tính trẻ con, ngỗ ngược, có phần thái qúa. Cậu biết bản thân không thể vượt quá giới hạn, nhưng lại chẳng buông bỏ nổi tình cảm ấy.

Lucy đối với Louis là sự yêu thương dành cho em trai. Dù là Lucy trước đây hay sau khi bị xuyên không cũng không thay đổi. Cô biết, cậu đối với mình là loại tình cảm như thế nào. Nhưng lại coi như chẳng có chuyện gì.

Thứ ba, Loki x Lucy. Hai người gặp nhau khá sớm, ngay phần đầu câu chuyện.

Lucy chính là mối tình đầu của Loki. Hắn sinh ra trong nhung lụa, vốn nhạy cảm với những thứ đặc biệt, lần đầu hắn nhận được loại cảm giác khác lạ là do Lucy mang lại. Nhưng không lâu sau đó, hắn đã gặp Aries, chuyện tiếp theo thì phải đợi thêm =]]]]]

Lucy đối với Loki cũng không khác mấy như đối với Louis. Như một người em trai đáng yêu, muốn bảo vệ, che chở.

Thứ tư, Samuel x Lucy. Loại tình cảm của Samuel dành cho Lucy là sự tôn sùng, cuồng si. Nhưng, người hắn muốn là cô của trước đây, thủ đoạn, ngoan độc. Hắn cho rằng vì nguyên nhân nào đó mà cô đã thay đổi, điều đó khiến hắn không thể chấp nhận. Hắn muốn độc chiếm cô.

Lucy đối với Samuel, từ đầu đến cuối chỉ có sự ghét bỏ. Cho dù bị ép buộc bao nhiêu lần, định kiến đó cũng không thay đổi.

Thứ năm, Sting x Lucy. Trong chương mới nhất chúng ta đã thấy, vốn dĩ người được chọn Hoàng hậu chính là Lucy. Tuy nhiên "ai đó" đã phá đám =]]]]] (ai cũng biết là ai rồi) nên người được chọn thay đổi. Do sự có mặt của Lucy đã làm cốt truyện đảo lộn, nên dù trong truyện gốc, người được chỉ định là Elia, cũng vì điều này mà Natsu và Sting mâu thuẫn.

Chính vì sự cố bất ngờ (=]]) duyên phận của Sting và Lucy không thể tiến thêm. Cho nên cũng chẳng có gì đáng nói.

Thứ sáu, Natsu x Elia. Theo cốt truyện mà chụy Lucy viết thì hai người này là nam nữ chính. Chỉ có điều, nhờ sự xuất hiện ngoạn mục của chụy làm mọi thứ thay đổi =]]

Natsu có tình cảm với Elia bắt nguồn tử vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng của cô. Hơn nữa, mỗi khi nhìn Elia chăm sóc khóm hoa hồng dại, Natsu lại liên tưởng đến mẹ hắn, cho nên ở đây có sự mơ hồ lầm tưởng của anh nam chính =]]] Nhưng dần dần, chị Elia quá nhanh quá nguy hiểm nên đã khiến Natsu thay đổi cách nhìn (ờ thì phần lớn cũng do chụy Lucy nhà mình =]]] )

Elia với Natsu, căn bản chẳng có tình cảm đặc biệt. Chỉ khi thuộc về người khác mới quay lại đố kỵ (!)

Thứ bảy, Eliot x Elia. Đơn giản một câu: Đôi bạn cùng tiến =]]]]

Còn những cặp đôi sau... Hẵng để sau hãy nói, ho ho =]]]]]]

Bài lảm nhảm của mẻ tác giả kết thúc tại đây! Cám ơn mọi người đã ủng hộ. Yêu thương ❤❤

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ