Chương 39: Đau

939 76 15
                                    

-oOo-

Thời điểm Aries quay trở về đã phát hiện một bầu không khí ngột ngạt cùng căng thẳng. Cô đứng trước cửa phòng Loki một lúc lâu, do dự mãi cũng không gõ cửa.

Có thể hắn đã đến Ponel.

"Aries-san? Cô về rồi?" Chủ quán trọ ân cần hỏi. Trên gương mặt thấp thoáng sự lo lắng.

"Tứ hoàng tử có ở phòng không?" Aries chỉ thuận miệng hỏi. Cũng không hy vọng chuyện gì khác.

Chủ quán thành thật đáp: "Có, nhưng tâm trạng rất tệ."

"Cám ơn" Aries cúi đầu, sau đó mới chậm rãi gõ cửa.

Tuyệt nhiên im lặng, người bên trong bần thần ngồi dưới sàn nhà lạnh lẽo. Hắn như một con rối bị đứt chỉ, mọi phản ứng đều ngừng lại.

"Tôi vào đây" Cửa phòng không khóa, Aries xoay tay nắm, bước vào.

Cô đảo mắt một vòng, căn phòng la liệt mảnh vỡ và đồ đạc bị xáo trộn đến thảm thương. Tất cả đủ để thấy, tâm trạng Loki tệ đến mức nào.

"Loki...?" Cô gọi, chỉ thấy bờ vai hắn khẽ run. Ngoài ra hắn không đáp lời.

Aries bước từng bước, tránh những mảnh vỡ thủy tinh sắc nhọn. Cho đến khi cô chỉ còn cách hắn mười bước chân. Loki mới lên tiếng:

"Đi đi." Một câu đơn giản, không nhanh không chậm, càng không có cảm xúc.

"..." Aries cắn môi, quyết định quỳ xuống, từ đằng sau vòng tay qua cổ ôm lấy hắn. "Cậu đã thấy những gì?"

Loki sững người, phản ứng dần hồi phục. Đôi mắt hắn nhìn ra phía xa xăm.

"Thấy hai người họ ở cùng nhau"

Aries khóa chặt vòng tay, cố gắng kiềm chế không để nước mắt rơi xuống.

Loki vẫn để mặc cô ôm. Hắn chậm rãi nói, đau thương chồng chất: "Không ngờ lại buồn đến thế..."

Từ nhỏ đến lớn, hắn chưa từng phải chịu khổ. Chỉ cho đến ngày cha hắn qua đời, kẻ xuống tay lại là anh trai ruột của hắn. Đến bây giờ, người con gái hắn yêu, lại thuộc về người anh mà hắn hết mực tôn kính.

Aries vội vàng siết chặt đôi bàn tay đang điên cuồng nắm lại của Loki. Hắn sẽ không chịu được mất, những tổn thương cứ đan chéo, chất đầy trong lòng. Cô biết, nếu cứ như vậy hắn sẽ thay đổi...

"Đừng như vậy... "

"Buông ra."

"Cậu nghĩ chỉ một mình cậu tổn thương sao?" Aries lớn tiếng. "Đã bao giờ cậu nhìn về phía sau, có người đau khi cậu đau, chỉ cần cậu cười liền thấy hạnh phúc. Thấy người mình yêu đau khổ, cảm giác ấy dễ chịu lắm sao!?"

"..."

Loki có thể cảm nhận được giọt nước mắt nóng hổi của Aries rơi trên vai mình. Hắn đã sửng sốt khi nghe những lời ấy. Bản thân Loki cũng không phải kẻ ngốc, hắn hiểu cô muốn nói gì.

"Đừng thay đổi, tôi xin cậu" Giọng nói của Aries tràn ngập xót xa. "Đừng trở thành một người mà tôi không biết...xin cậu."

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ