Chương 20: Thay đổi

865 77 9
                                    

-oOo-

Eliot nhìn người con gái đã bất tỉnh nằm dưới đất. Xem ra, hắn cần phải giữ cô lại một thời gian.

"Eliot, liệu Natsu có biết Lucy ở đây không?" Elia lo lắng hỏi.

Eliot bình đạm trả lời: "Biết. Người đưa cô ta về quán trọ này chính là hắn"

"Sao cơ?" Elia kinh ngạc.

"Tuy không biết nguyên nhân là gì. Elia, từ giờ em phải luôn theo sát Natsu, càng chiếm được nhiều lòng tin của hắn càng tốt"

"Vâng..."

Eliot bế Lucy lên, xoay người rời khỏi.

"Đại hoàng tử Crial, xin dừng bước"

Đột nhiên xuất hiện vị khách không mời mà tới.

"Ngươi cần gì? Ta tưởng chúng ta đã thỏa thuận rõ ràng. Chuyện này ngươi đừng xen vào thì tốt hơn" Eliot dừng bước, lạnh lùng nói.

Cả hắn và Elia đều không ngờ tới gã này lại đến đây.

"Ta vốn dĩ chẳng có hứng thú với chuyện gia đình ngươi. Chỉ là...ngươi đang có cái ta cần"

Eliot cười nhạt, liếc nhìn người con gái trên tay mình: "Ta giờ mới biết, ngươi lại để tâm tới cô gái này? Tam hoàng tử Banyu - Samuel, ngươi thật rảnh rỗi."

"Ta chỉ muốn làm những gì mình thích thôi" Samuel nhếch miệng cười.

Trong lúc ấy có tiếng bước chân của quân lính đi tuần. Bọn chúng là người của Natsu. Xem ra trước khi sự việc trở nên rắc rối, nên rời khỏi đây nhanh chóng.

Eliot huýt một hồi sáo, con ngựa trắng của hắn đã lập tức phi tới.

Thấy Eliot định rời khỏi, Samuel liền nhảy ra trước chặn đường: "Bỏ cô ấy xuống. Ta muốn người này"

"Chuyện đó ta không thể đáp ứng" Eliot đáp trả, sau đó quay sang Elia: "Em nau trở về trước khi bị Natsu nghi ngờ"

Elia gật đầu, luyến tiếc nhìn Eliot vài giây rồi quay lại quán trọ.

Lính tuần tra dường như đã phát giác. Chúng tay cầm đèn đuốc, miệng hò hét chạy tới.

"Ngươi mang cô ấy đi, ta sẽ tới lấy người sớm thôi" Samuel không quay đầu, nói.

Eliot ngầm hiểu, hắn thắng dây cương lao vụt vào bóng đêm.

"Ngươi là ai?" Một tên lính chỉ vào Samuel hét lên.

Hắn bình thản, rút miếng vải trắng ra đứng đó lau thanh bảo kiếm.

"Không biết Tam hoàng tử Banyu đêm hôm đến đây có việc gì?"

Nastu từ xa đi tới, phong thái cao quý, nét mặt lạnh lùng.

Samuel nhìn hắn, cười như không cười: "Chỉ tình cờ đi ngang qua"

Natsu quan sát nền đất xung quanh, có rất nhiều vết tích xáo trộn. Hắn vừa từ chỗ Loki đi ra mới phát hiện, Lucy đã biến mất.

Hắn bất cẩn, lẽ ra nên đem cô giam lại mới đúng.

"Ồ, vậy xin hỏi Tam hoàng tử Banyu có thấy cô gái nào đi qua không?" Natsu nói, gương mắt lạnh thêm vài phần.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ