Chương 29: Vỡ mộng ?

819 70 26
                                    

-oOo-


Lucy thất thần vài giây sau đó hốt hoảng vùng ra khỏi tay Natsu, chạy đến đỡ Yukino dậy.

"Cô không sao chứ!?" Lucy lo lắng, quả nhiên tia sáng kia đã trúng vào cô ấy.

Yukino từ từ mở mắt, cô chẳng hay biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ thấy đột nhiên trước mắt sáng rực sau đó lại tối sầm. Ý thức mơ hồ không rõ.

"Tôi bị sao vậy?" Yukino mơ màng hỏi.

Chưa kịp để Lucy trả lời, rất nhiều người đã kéo đến. Mỗi người một vẻ mặt.

Sting đến nơi, ánh mắt khó hiểu nhìn Yukino. Gã lãnh chúa mặc trang phục lòe loẹt kia cũng đến. Hắn hô lên một tiếng rồi khua chân múa tay không ngừng.

"Đây chính là người được chọn cho ngôi vị Hoàng hậu cao quý!"

Bầu trời đã xanh trở lại, mây cũng tan hết. Mọi người bắt đầu khôi phục thần thức, tò mò xem chuyện gì đang diễn ra.

"Ngươi im lặng đi!" Sting gắt lên. Gã lãnh chúa sợ tái mặt, câm như hến.

"Đưa cô ấy đi nghỉ ngơi, chăm sóc cho tốt." Sting ra lệnh cho đám người hầu. Gương mặt hắn biểu lộ thâm ý không rõ.

Yukino từ đầu đến cuối chỉ nhìn hắn không rời. Nhất thời im lặng, cắn cắn môi. Cô biết, đây đâu phải kết quả mà hắn muốn.

Lại quay sang phía Elia, gương mặt xin đẹp bên ngoài không biểu lộ gì. Nhưng thực ra bên trong lại suy tính chuyện khác.

"Có phải khi nãy ngươi ở cạnh Yukino nhất? Chuyện gì đã xảy ra?" Sting hướng Lucy hỏi.

Lucy đứng cách một đoạn, đột nhiên bị người khác kéo về sau. Lưng chạm phải bờ ngực cứng rắn, nhưng mang hơi ấm dịu dàng. Cô quay đầu lại, đã thấy Natsu nhếch miệng cười.

"Khi nãy ta cũng có chứng kiến, chỉ là tình cờ Lucy đi ngang qua. Cô ấy chẳng biết gì cả" Natsu trầm giọng nói.

Lần đầu tiên Lucy nghe hắn gọi tên cô, bất giác rùng mình một cái.

"Thật là như vậy?" Sting có điểm nghi ngờ.

Lucy: "..."

"Không lẽ ngươi muốn gì khác?" Natsu cau mày hỏi, hàm ý châm chọc.

Sting trừng mắt nhìn hắn, không đáp lời, mặt đã tức giận đến đỏ ửng.

"Hoàng đế, vị trí Hoàng hậu đã được chọn. Chúng ta nên thông báo chứ ạ?" Tên lãnh chúa lòe loẹt mặt dày hỏi.

"Câm miệng!" Sting tức giận, phất áo choàng rời đi.

Tên lãnh chúa cứng họng, những câu muốn nói đều ngậm ngùi nuốt vào trong.

Lúc này Lucy mới nhân cơ hội, rón rén rời đi.

"Ngươi định đi đâu?" Natsu nhàn nhạt hỏi.

Lucy giật sững người, như đứa trẻ làm chuyện xấu bị bắt quả tang. "Tôi...tôi có đi đâu đâu!"

Hắn nhìn sâu vào đôi mắt của cô, nhếch môi cười lạnh. Còn nói không đi đâu, rõ ràng là nói dối.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ