-oOo-
"Em không muốn!" Louis tức giận, nhất quyết bác bỏ chuyện hôn sự với công chúa Filie.
Lucy vò đầu bứt tai một hồi, hỏi đến cả trăm ngàn lần Louis cũng chỉ nói câu như trên.
"Chị rốt cuộc có nghĩ đến cảm xúc của em không?"
Đối diện với đôi mắt đã đỏ hoe của Louis, Lucy ngập ngừng: "Vậy em nói, vì sao không thể lấy?"
"Có chị là đủ rồi. Em không cần có thêm người ở bên."
"Được. Nếu em không đồng ý, hãy coi như chưa có người chị này đi!"
Lucy biết tình cảm của Louis, nhưng chuyện đó đâu thể xảy ra. Có lẽ chuyện hồi nhỏ đã ám ảnh quá sâu trong tâm chí Louis, cậu sợ cảm giác người yêu thương rời bỏ cho nên ngoài chị ra, trái tim đã đóng lại không thể chứa thêm ai khác.
"Onee-sama!!"
"Louis, em sẽ trở thành vua một nước. Em không chỉ ích kỉ chỉ nghĩ cho mình. Teagni cần có một Hoàng hậu, em hiểu không?"
Lucy đặt tay lên vai Louis, đứa trẻ này cần trưởng thành. Nếu như không sinh ra với địa vị được sắp đặt sẵn, có khi nào cậu sẽ hạnh phúc hơn không?
"Được. Em đồng ý với chị..." Louis đứng quay lưng về phía Lucy, giọng nói tràn ngập sự bi ai. "Nhưng chị cũng phải hứa với em một chuyện"
Lucy thấy cậu thay đổi quyết định, lập tức hỏi: "Điều kiện gì?"
"Em chỉ lấy một người. Sẽ không lấy thêm bất kì ai nữa"
Lucy im lặng vài giây rồi gật đầu chấp thuận. Cô khẳng định chuyện này sẽ không xảy ra thêm lần nào. Chỉ cần Louis đồng ý là cô có thể yên tâm hơn rồi.
"Onee-sama, chị về nghỉ trước đi. Em muốn ở một mình."
"Được"
Lucy đóng cửa phòng lại, lòng cô nặng trĩu. Dẫu biết ép buộc cậu ấy là không nên, nhưng vì để Louis có thể trở thành một vị vua đúng nghĩa, đưa Teagni phát triển đi lên. Cô chỉ còn cách đó, cũng là để Louis chấm dứt thứ tình cảm không có kết quả của mình. Như vậy...sẽ bớt đau khổ hơn?
"Chị xin lỗi, Louis"
Bên trong căn phòng rộng lớn, lặng thinh một khung cảnh ảm đạm. Louis ngồi trên sàn lạnh lẽo, nước mắt từng giọt lăn xuống. Không phải giống mọi lần khóc lóc như đứa trẻ, lần này là giọt nước mắt đau đến thấu tâm can.
Ánh chiều tà phủ lên người cậu một lớp ánh sáng, che đi nửa gương mặt. Cứ thế, trời dần tối...
Ánh trăng tròn vằng vặc trên cao, giữa bầu trời đêm nó giống như viên ngọc của vũ trụ, trong suốt và tinh khiết.
Juvia chống tay vào cằm, ngẩn ngơ nhìn lên trời. Cô nhắm mắt, tận hưởng làn gió mát buổi đêm thổi tới. Mái tóc dài buông xuống hai bên vai, đung đưa theo nhịp gió.
"Đẹp quá"
Có một ngôi sao ở trên kia, rất sáng. Nó thu hút ánh mắt của Juvia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
Hayran KurguAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...