Chương 22: Rắc rối mới

820 62 19
                                    

-oOo-

Aries nhất thời không kìm nén được cảm xúc. Thấy gã quý tộc kia định giơ tay tát cậu bé liền bất chấp tất cả mà lao tới.

"Xin hãy dừng tay lại!" Cô ôm cậu bé vào lòng, dùng chính thân mình che chở.

Gã quý tộc tức giận lạnh nhạt nói: "Ngươi là ai? Vô cớ xem vào chuyện của ta. Mau cút ra!"

"Có chuyện gì không thể nói bằng lời sao. Cớ gì động tay chân?" Aries ngước mắt nhìn gã, không hề sợ sệt.

Gã quý tộc khinh bỉ cười ha hả. Miệng lưỡi nói toàn lời độc địa: "Bọn chúng là nô lệ của ta. Ta muốn làm gì không cần ngươi xen vào. Con đàn bà này thân là nô lệ lại muốn trèo cao quyến rũ con trai ta. Đáng chết!"

"Mẹ cháu không quyến rũ cậu chủ! Là cậu chủ giở trò với mẹ cháu! Mẹ cháu không làm gì sai cả!" Cậu bé gào lên, nước mắt thi nhau rơi xuống.

Gã quý tộc lại trừng mắt giận dữ: "Ngươi nói không phải thì sẽ là không phải sao? Nhìn lại mình xem, có khi ngươi cũng là sản phẩm của việc mẹ ngươi đi quyến rũ đàn ông đấy!"

Gã không kiêng nể nói những lời phỉ báng.

Chát...

Tất cả mọi người đều nhìn về phía cô gái nhỏ nhắn với ánh mắt kiêng cường. Aries cắn chặt môi, gương mặt vô cùng phẫn nộ.

"Ngươi...ngươi...Ranh con láo toét!" Gã quý tộc lĩnh trọn cái tát thì sững sờ, vài giây sâu chuyển sang tức giận. Hai mắt gã đỏ au, nhìn về phía Aries như muốn nuốt sống cô.

"Loại người như ông, không có tư cách nói họ!"

Gã chưa bao giờ mất mặt như vậy, giữa chốn đông người bị một đứa con gái tát. Nỗi nhục này gã phải bắt cô trả lại gấp vạn lần.

"Để xem ngươi còn dám nói!!" Gã trừng mắt, miệng thét lên, tay giơ cao định trả lại Aries cái tát vừa rồi.

Một cơn gió vụt qua, mọi người chưa kịp nhìn thấu chuyện gì thì đã thấy gã quý tộc nằm dài dưới đất, miệng la oai oái.

Loki khinh bỉ nhìn gã: "Bàn tay bẩn thỉu của ngươi, đừng hòng chạm vào cô ấy!"

Chiếc khăn quàng đen che đi nửa gương mặt hắn nhưng không giấu nổi sự phẫn nộ trong đôi mắt. Loki hừ lạnh, vẻ ghét bỏ.

"Các ngươi...giỏi lắm! Hãy đợi đấy!" Gã quý tộc tức giận nói lắp bắp. Vội vã đứng dậy chạy biến đi.

Loki vẫn chưa hạ hỏa. Hắn đứng một bên im lặng nhìn Aries. Đối với hành động bất ngờ của Aries, hắn vô cùng kinh ngạc. Thái độ của cô, rất kì lạ.

"Em có sao không?" Aries xoa đầu cậu bé, dịu dàng hỏi han.

Cậu bé lắc đầu, một câu cũng không nói. Nước mắt ầng ậng tròn đôi mắt to tròn.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ