Mess I

1.5K 39 0
                                    

MIKAELO KONRAD AUGUSTUS

-------------

I can feel her heavy breathing towards mine that turns me on. Damn! I can see the desire and lust in her eyes. The eagerness on the way she look at me na gustong gusto niya akong makuha.

" This going to be exciting right? " I huskily asked.

" Yes. " Nakangiting sagot niya saka ipinalandas yung kamay niya sa chest ko dahilan para mas lalo akong magwala. Damn! Para ako sinisilaban sa init na nagmumula sa daliri niya.

She kissed me aggressively. Ganun na rin ang kamay niya sa katawan ko na mabilis ko namang sinabayan. Heat already starting to ignites between us. Temperature starts to rises as well as our inner inside. Napapasinghap na lang ako tuwing magtatama ang mga balat namin, pinapatay noon ang malamig na hangin na umiihip sa kwartong ito.

" So, I'm going to take my clothes or Are you going to take my clothes off? " I asked habang nakadagan na siya sa akin. I wrapped my hands around her waist saka panaka nakang nagnanakaw ng halik sa kanya.

" I'll take the second but I'm gonna rip your clothes off. Rawr! " Napangisi na lang ako habang ginagaya niya yung gesture ng Rawr ng tiger. She's cute but at the same time she's hot.

" Rawr " Mabilis ko naman siyang siniil ng halik habang muling iginala ang kamay ko sa katawan niya. Gustong gusto ko ang pagtama ng balat niya sa akin na pumapantay sa init na meron sa aking katawan.

" Damn. " I hissed between our kiss, her lips tastes like an addicting candy kahit na may lasang alak iyon na mula sa ininom niya kanina. Nilagay naman niya yung finger niya sa labi ko.

" Sssh.. " then she climbed up and buried her face on my neck.

" relax, let me do this first. " Napaungol naman ako ng kagatin niya yung tainga. I still see the burning desires in her eyes. No sweet and innocent aura, No more demure acts.


Only a one wild night with her.

--------------

" Damn! " Napabangon ako bigla't napahilamos. Punyeta! Napaginipan ko na naman.

" Hey, Is there any problem? " Napatingin naman ako sa babaeng nasa tabi ko. I just picked her up last night sa may Private club na pinagtambayan namin ni Kim. Hindi ko alam ang pangalan niya.

" Nothing, I'm fine. " Nakangiti kong sagot kahit deep inside nagkakarera na naman yung dibdib ko sa kaba. Bumabalik na naman ang alaala na yun.

LOVELY MESS (MIKA REYES AND KYLIE VERZOSA) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon