MIKAELO KONRAD AUGUSTUS
---------------
" Good Morning Kylie! " Nakangiting bati ko sa kanya sa entrance ng University. Inabangan ko talaga siya dito, kaninang alas singko pa ng umaga. Hindi ko siya niligawan. Gusto ko lang magpapansin sa kanya. Gusto ko lang mapunta sa akin ang atensyon niya para Hindi siya makausap ni Perry.
" Anung maganda sa umaga kung ikaw agad ang bubungad? " Napangisi lang ako sa kasungitang taglay niya at Kinuha yung hawak niyang mga libro.
" Hindi mo man lang ba na-appreciate yung paggising ko ng umaga? " Inirapan niya lang ako pero imbes na umatras mas lalo lang lumakas ang kagustuhan kong lapitan pa siya.
" Nakakasira ng umaga ang mukha mo! " Inunahan naman niya ako ng paglakad kaya mabilis ko siyang sinundan.
" Come on Kylie! Wag mo na akong sungitan. " Sinamaan naman niya ako ng tingin.
" Ayoko sayo Mikaelo. " Natigilan naman ako. Dapat nasasanay na ako sa masasakit niyang salita pero hindi ko pa rin maiwasang masaktan. Pakiramdam ko kutsilyo iyong sinasaksak ng sobrang lalim.
" you really have an exquisite mouth Kylie, I wonder how it tastes. " Nanlaki naman ang mata ko ng ipukpok niya sa akin yung bag niya.
" Bastos! " She hissed saka inagaw yung libro niya't nagmamadali ng maglakad. Natulala na lang ako habang pinagtitinginan ng mga tao.
" TangIna ni Aly! Sabi niya magandang sabihin yun sa babaeng masungit. Dapat talaga di ako nakikinig sa gagong yun! " naiinis na bulong ko saka hinabol din siya.
***********
Naiyukom ko lang ang mga kamay ko. Nandito ako sa likod ng puno at matalim na tinitignan sina Perry at Kylie. Nag-uusap sila sa eksenang ito at hindi ko maiwasang magselos. Kylie is talking with her with all smile written in her face. Mga ngiting kailanman ay hindi niya ibinibigay sa akin. Kumikinang ang mga mata niya na halatang gusto niyang makipag-usap sa kapatid ko.
Why she was so unfair?
Hindi ko alam kung bakit pero sa nakaramdam ako ng kirot sa puso ko and at the same time nakakaramdam din ako ng galit sa mismong kapatid ko.
Nung mga oras na yun gusto ko ng pumunta at sapakin ang kapatid ko. Wala akong pakialam kung mas matanda siya. Gusto kong makita ang mga dugo niya sa kamay ko. All I know is. I want Kylie Versoza and I want her to be mine only.
" How's talking with him? " Mukhang nagulat siya na nasa tabi na niya ako.
I grabbed her wrist then looked intensely to her.
" Nasasaktan ako Mikaelo! " I gritted my teeth saka hinila siya't isinandal sa pader. Inilagay ko ang magkabilang kamay ko sa gilid niya. I cornered her.
" Anung meron sa kanya Kylie? Bakit si Perry pa?! Mas matalino ako sa kanya, Mas Gwapo ako sa kanya. I'm a way better than my brother! A fcking perfect man for you why can't you see that thing?! " Naramdaman ko naman ang paglapat ng palad niya sa pisngi ko.
" Tsk. Ayan ang problema sayo Mikaelo Reyes! Akala mo perpekto ka! Akala mo lahat ng babae makukuha mo! Akala mo isa kang Greek God na biyaya sa lahat! Well flash news! Mayabang ka lang talaga! Puro hangin yang ulo mo. " I immediately cupped her face then crushed my lips to her. Aggresibo ang mga halik na ibinibigay ko sa kaYa para malaman niyang mas karapat dapat ako. Halik na itatak ko sa labi at isip niya na ako lang. Ako lang, si Mikaelo Konrad Augustus ang dapat magMay-ari sa kanya.
BINABASA MO ANG
LOVELY MESS (MIKA REYES AND KYLIE VERZOSA) ✓
FanfictionGWAPA SERIES #4 Mikaelo Konrad Augustus Marcaliñas Reyes ( MiKo Augustus Reyes ) Miko Augustus Reyes a notorious playboy in town Goodlooking, Rich, a Professional Architecture and Psychologist. An ideal man for every woman he had but not for his fam...