--------------------------
" you did what?! " bulalas ni Kim sa akin, nalulukot ang mukha niya habang nakatingin sa akin. Siya ang pinili kong kausapin pagkatapos nung ginawa ko kay Kylie. Kalmado kasi 'to hindi kagaya ni Kuya Joven na paniguradong sasapakin ako, si Aly naman close sa kanya tapos si Vic, hindi ako papansinin nun dahil sa mga libro niya. Three weeks had passed mula nang mangyari iyon and it's still the best I had, hindi ko pa rin makalimutan ang gabing pinagsaluhan namin.
" I used the drug on her. I drugged her." Kim knew about the drug na nabili ko, he warned me about it pero hindi ako nakinig dahil out of my curiosity.
" fck, why?! " he hissed. Napalunok naman ako sa sigaw niya.
" It's an experiment, I want to know kung anung nagagawa nun and nalaman ko na sexual drug iyon nagpapataas ng sexual aggressiveness. " paliwanag ko, Napasuklay na lamang ito sa buhok niya.
" Gago ka pala e! " ang matalim na sagot niya sa akin, pinanlisikan niya ako ng mata at kahit matangkad ako sa kanya ay nagawa niya akong kwelyuhan at sapakin.
" Kailan pa naging isang experimento ang babae and all of woman ay si Kylie pa!? She doesn't deserve it! " he hissed again and next thing I knew is, I was facing the floor habang pinunasan ang dugo sa labi ko. Hindi pa siya nakuntento't sinapak ulit ako.
" Alam mo ba kung gaano kagago ang ginawa mo?! You used a woman para lang sa sariling kagustuhan mo at out of curiosity. You literally forced yourself to her kahit na siya na ang umakit sayo, bakit kailangang umabot sa ganun?! Dapat inalam mo muna sa internet kung anung nagagawa nun. " paliwanag niya, napailing naman ako habang patuloy na pinupunasan ang labi ko.
" Oo, gago na ako, ang gago ko na ginamitan ko siya nun para makuha pero hindi ko pinagsisihan ang bagay na yun. Masaya ako na nauna ako sa kanya--- nakuha ko ang virginity niya, I had the piece of her na hindi nagawa ng kapatid ko and somehow nakaungos ako sa kanya. I just drugged her girl to fck her hard and make it scream for more. I'm her first at hinding hindi na maiaalis iyon. Isang malaking sampal iyon kay Per- " sinuntok niya ako sa mukha, hindi pa 'to nakuntento at tinadyakan ako. Nakangisi lang ako saka tumawa habang nakatingin sa kanya. I love the idea that I'm Kylie's first, iyon ang bagay na hindi ko pagsisisihan.
BINABASA MO ANG
LOVELY MESS (MIKA REYES AND KYLIE VERZOSA) ✓
FanfictionGWAPA SERIES #4 Mikaelo Konrad Augustus Marcaliñas Reyes ( MiKo Augustus Reyes ) Miko Augustus Reyes a notorious playboy in town Goodlooking, Rich, a Professional Architecture and Psychologist. An ideal man for every woman he had but not for his fam...