WAKAS

7.9K 315 193
                                    

Kung kanina ay halos gahasain niya si Jade, ngayon naman ay parang bigla siyang naduwag ng malamang birhen pa ito. Gusto niyang kastiguhin ang sarili sa ginawa dahil alam niyang nasaktan ito. Andami niyang gusto itanong ngunit mas pinili niyang huwag na lang mag salita at hayaan itong kusang mag paliwanag sa kanya.

Niyakap niya ito at gumanti naman ito ng yakap sa kanya.

"Pssst hoy ano Thea mag yayakapan na lang ba tayo? Kanina akala mo rapist maka sira ng damit ng damit ko e."

Napangiti siya kay Jade. Yung awkward na awkward kana sa sitwasyon pero nakuha parin nitong pagaanin ang kahihiyan na ginawa niya kanina.

Kinuha niya ang kumot at ibinalot sa hubad na katawan nito.

"I'm sorry Jade hindi ko dapat ginawa yon." Nakayukong sabi niya dito

Hinawakan nito ang kanyang mukha at hinagkan ang kanyang noo saka niyakap.

"No need to apologize dahil alam kung ginawa mo lang yon dahil sa nakita mo at pinaniwalaan mo na ginusto ko ding makipag halikan sa mokong na yon."

"Ginusto mo nga ba talaga?"

"Hell no! Sinundan niya ako pilit na makipag usap and I don't want to be rude kaya hinarap ko siya ng maayos. At yung naabutan mo ay pinag tutulakan ko siya ngunit mas malakas siya at hawak hawak niya ang dalawang kamay ko kung hindi mo napansin."

Hinawakan niya ang kamay nito at tiningnan ang braso. "Maliban dun, sinaktan kapaba niya?"

Umiling ito.

"Thanks to you at nakita mo kami dahil baka mas nauna niya akong ma rape kesa sayo."

"Jade about that."

"Ssssshhhh Althea Kalimutan na natin yun."

Lumapit ito sa kanya at hinayaang malaglag ang kumot na naka tabon sa kahubdan nito.

"Jade."

"Sssssshhhh sabi ko nga willing akong maging rape victim mo, now simulan na natin."

Sinakop nito ang kanyang labi kaya ang salitang gusto niyang sabihin dito ay biglang nag laho. Natuon ang pansin niya sa may kung anong mga nag liliparan sa kanyang sikmura na tanging si Jade lang ang nakakagawa ng ganito sa kanya. Ang pakiramdam na para siyang dinuduyan sa sarap kahit na sa simpleng haplos nito sa kanyang balat.

Bumaba ang labi nito sa kanyang leeg na siyang nagpakawala ng mumunting ungol sa kanya. Habang ang kanyang kamay naman ay nag lalakbay sa dalawang umbok nito sa harapan. Pinipisil niya ito ng mahina na parang nag bibilog ng harina pababa sa tiyan nito hanggang puson. Tinanggal niya ang kakarampot na suot na nakatabon sa tinatagong hiyas. Umarko ang katawan nito ng simulan niyang kapain ang nag lalawang hiyas nito. Bahagyang dumistansya siya dito saka dali daling hinubad ang lahat ng kanyang saplot bago pumatong dito. Ikiniskis niya nag kanyang hiyas sa mismong hiyas nito. Napaungol siya ng kanyang ginagawa at ganun din ito. Kaya bahagya niyang binilisan at mas diniinan, naramdaman niyang nanginginig pa ang kanyang binti at parang nawalan siya ng lakas dahil sa nakakatirik mata na pakiramdam sa sarap. Ng maramdamang nilabasan na siya ay hapong hapo na niyakap lang niya si Jade at ibinigay ang buong bigat sa katawan ni Jade na kanyang dinaganan. Naramdaman pa niya ang likido na bahagyang dumaloy sa kanyang pang ibaba. Niyakap naman siya ni Jade at kinuha ang sa tabi nito ang hinubad nitong tshrt at ipinampahid nito sa kanyang likod na ngayon ay basang basa sa pawis kahit pa naka aircon sila. Gugulong na sana siya sa tabi nito dahil alam niyang nabibigatan na ito sa kanya ngunit pinigilan siya nito.

"Just stay there love hindi pa ako nakakaraos masakit na sa puson, baka pwedeng ituloy mo yung kanina please."

Bahagyang natawa siya dito at pinitik ang tongki ng ilong nito. Hahalikan na sana niya ito ng pigilan siya nito.

Gugma (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon