WARNING: THIS NOTE WILL BE LONG WITH OVERPOWERING FEELS FROM THE AUTHOR.
Maraming-maraming salamat sa mga taong nagbasa at magbabasa pa lang ng storyang ito. I know this is cliche, maraming plot holes, maraming typographical and grammatical errors pero nagpapasalamat ako dahil inyo itong sinubaybayan. Every comments, reads and votes na ginagawa niyo ay naappreciate ko. Hindi niyo alam kung gaano ako kasaya tuwing mababasa ko ang mga comments niyo.
I want to mention HeadphonesAndLuck, I reaaaaaaaaaaaaally admire him. Hi, I'm a fan. Kidding aside simula mabasa ko yung 'What the wall usually hears' I've got the courage to write again. Ilang buwan na rin kasi ng huli akong magupdate.
Yeah, writers block. Pero para sakin hindi lang ito ganun ka simple. Nawawalan na ako ng gana, I watched a lot of movies, kdramas, listen to musics pero everytime na magsusulat ako it end up empty. Wala kasing plot 'tong storyang ito, nakadepende sa playlist ko kung anong kakalabasan ng kada chapter pero syempre connected pa rin naman. Writing is my outlet pag stress at problemado ako, pero nung mga nakaraan na buwan feeling ko mas nafufrustrate lang ako lalo pag nagsusulat. So hindi muna ako nagsulat, mas ginaganahan kasi ako sa poetry. I write tons.
So binasa ko yung what the wall usually hears, after kung basahin. I realize something. Writing becomes a part of me, habit ko na siya kaya nung tinigil ko pakiramdam ko may kulang sa pagkatao ko. Atsaka nagsusulat ako to satisfy myself, in the back of my head reads, votes and comments won't defined you as a writer/author.
Bata pa lang ako mahilig na ako magbasa kaya nagsusulat din ako. I'm new in this field, kaya gusto ko magsimula sa umpisa. I want to improve kaya tulungan niyo rin ako, I want to hear more from you.
Salamat sa mga friends ko na sinusuportahan ako sa pagsusulat ko mapa-RP o RA pa yan.
I'm so happppppyyyyyyy kasi first time kong makatapos ng story, inabot man ng isang taon atleast natapos ko. I'm proud of myself, hindi ko kasi ineexpect na aabot ako sa ganito. His bestfriend was written highschool palang ako kaya iba yung feels dito.
I want to write mystery/thriller with a touch of romance na story pa rin. Actually my draft na ako ngayon, it was supposed to be a one-shot kaso humaba. Gusto ko talagang itry. I'm also a fan of serialsleeper. Idol ko yaaaaaan. ❤
Ano pa ba?
THANK YOU TALAGA KUNG NAKARATING KA SA CHAPTER NA 'TO. HINDI MO ALAM KUNG GAANO MO AKO PINASAYAAAAAAAAA.
PINANGINGITI MO AKO, IKAW ANG SUNSHINE KOOOOOOOOOOOO.Pangarap ko ring makita yung mga akda ko sa estante ng national bookstore. Hahahaha. If that happened ililibre ko kayo ng gravy sa KFC!
I'll surely miss my characters. Sa mga kpop fan diyan chat niyo ko. You can also add my fb acc. I want to be friends with you.
I thank God for giving me such a wonderful talent, kahit hindi pa ganun ka professional. I want to share my works to others kaya sana patuloy niyo akong suportahan.
Till next story lovelies. Thank youuuuuuuuuuu ng marami! ❤
BINABASA MO ANG
Love Don't Die
Teen FictionTheir love was strong but the timing was wrong and fate decide that they don't belong. "A-alexis y-you're back. God I miss you." Hahawakan niya na sana ang pisngi ng dalaga ng tingnan siya nito. "S-sino ka?" mababakas sa mata nito ang pagtatanong. T...