Okay.
"Where's your key?" I asked him once we reached the parking lot. He took the key out of his pocket and handed it to me.
"Really, I can drive, baby." He chuckled with amusement. I didn't say anything. Pumasok lang ako sa may driver's seat. Mukhang natauhan naman siya kaya sumunod din siya pagkatapos. I started the engine once he got inside the car. Naramdaman ko ang pagtagilid niya. Sa gilid ng aking mata ay kita ko ang lalim ng titig niya. He rested his head while looking intently at me.
"Staring is rude. Just sleep. I'll wake you up once we get there." Malalim kong utos sabay baling saglit sa kanya.
"You're not an aparision right? Totoo namang kasama at nakakausap kita. God. This is real. It's happening." Nabasag ang boses niya. Kunot noo akong napatingin sa kanya. I saw him wiped his tears before leaning his head on the headrest of the car seat again.
"You're drunk. Sleep." Utos ko. Tumango siya bago ipinikit ang mga mata na may kuntentong ngiti sa kanyang labi. Malalim akong napabuntunghininga. It took almost an hour before we reached the house.
"PJ." Mahinahon kong yugyog sa kanya para magising. Umungol siya bago nagmulat ng mga mata. Lumayo na ako bago pa man magtama ang mga mata namin. Pinatay ko ang makina ng sasakyan. "Andito na tayo. You should take a rest." Dugtong ko sa huli bago lumabas. Mabilis siyang sumunod. Nasa likuran ko na lamang siya pagkalabas ko. Tahimik niya akong sinusundan hanggang sa kanyang kwarto. I turned on the light of his room before turning to him.
"Take a shower first before you sleep." Saad ko. "I'll get your clothes. I'll just leave it to your bed, alright?" Napamaang ang kanyang labi sa naririnig mula sa akin. Tumango siya na parang wala sa sarili. Tumalikod na ako. Nagtungo naman siya sa banyo. Kumuha ako ng white shirt at shorts niya sa closet. Bumalik ako sa kama at inilagay doon ang gagamitin niyang damit. Aalis na sana ako noong narinig kong bumukas ang pintuan mula sa banyo. Napatingin ako doon. Nakadungaw ang ulo ni PJ.
"Yes?" Taas kilay kong tanong.
"Uh. Nakalimutan kong kumuha ng boxer at towel. Pwede ba pakuha sa closet?" Alanganin niya pang sabi. Tumango lang ako at wala ng sinabi. Nagtungo ako sa closet at kumuha ng ipinabilin niya. Bumalik ako at ibinigay iyon sa kanya.
"Thanks, bab..." Tumikhim siya. "Salamat." Hindi niya naituloy ang endearment. Tumaas lang ang kilay ko bago tumango.
"I'll leave now." Kalmante kong sabi. Mukhang nagpanic naman siya kaya inunahan ko na siyang magsalita. "I'll just go to my room. There's no need to panic. I won't leave okay?" I assured him. Mukhang kumalma naman siya. Hindi ko na hinintay ang pagsara ng kanyang banyo dahil tumalikod na ako. I went to my room and sat on the bed. I absentmindedly stared at the door for few minutes. My mind went back on track when I heard a knock outside my room. Tumayo ako at pinagbuksan ito.
"What?" I asked while looking at the pillow in his hand. Napakamot siya sa ulo at nag aalangan kung sasabihin ba niya ang gusto niyang sabihin o hindi na. Niluwagan ko ang siwang ng pinto. "Come inside." Laglag ang panga niya sa narinig mula sa akin. "What? Will you gonna stay there?" Taas kilay kong tanong. Napatikhim siya bago tahimik na pumasok sa kwarto. "You sleep first. I'll just take a shower." Walang kaemo-emosyon kong saad noong makuha ko ang gamit pantulog bago nagtungo sa banyo. Ilang minuto ako nagbabad sa banyo bago nagpasyang lumabas na. Nadatnan ko siyang inaayos ang kama ko habang nakaupo siya doon. Nakakumot hanggang sa bewang niya ang bedsheet ko. Tumikhim siya.
"I.. I'm cold. That's why." Tila bata niyang sumbong. Napataas ulit ang kilay ko. I fixed myself before going to the bed. Ipinasok ko ang katawan sa bedsheet bago humiga. Nakaupo pa din siya habang nakatitig sa akin.
"I thought you were sleeping already?" Inaantok kong tanong. Naramdaman ko ang unti unti niyang paghiga sa tabi ko.
"Can I ask you a favor?" Nahihiya niyang sabi kaya napatingin ako sa kanya.
"What is it?" I asked coldly. Napangiwi naman siya.
"Can we cuddle? But. But if you don't want it, then it's fi...." Hindi pa man din niya natatapos ang sasabihin ay hinila ko na siya palapit sa akin. My head is against his chest. I heard the fast beating of his heart. He's probably shocked or nervous. I want to laughed so bad but I don't want to show that emotion in front of him.
"Now. Sleep." Hikab kong sabi. He combed my hair kaya mas lalo akong inantok. He kissed my head after as he continue combing my hair. Nakalapat lang ang labi niya sa ulo ko at niyakap ako ng mahigpit.
"This is heaven." Kuntento niyang bulong. Napangiti na lamang ako bago isinara ang mga mata. "I love you." Muling bulong niya sa huli na hindi ko na masyadong naintindihan dahil tuluyan na akong tinangay ng matinding antok.
Hindi ko alam kung ilang oras ako nakatulog. Nagising lang ako ng maramdaman na parang may humahalik ng paulit ulit sa mukha ko. Nagmulat ako ng mga mata. Ang nanlalaking mga mata ni PJ ang agad na nabungaran ko. He was caught in the act.!
"I'm sorry. It's just that, I missed you so much. I didn't mean to steal kisses. I'm sorry." Tila nahihiyang depensa niya. Kinabig ko siya palapit sa akin at ako na ang humalik sa labi niya. I closed my eyes and sucked his lip. He groaned but responded. Umibabaw siya sa akin. He pulled away from our kisses. Nagmulat ako ng mga mata. We stared with each other. He held my face. Inilagay niya ang takas kong buhok sa likod ng aking tenga bago ako muling hinalikan. His kisses were needy but passionate. Napaarko ako noong hawakan niya ang dibdib ko kahit na may saplot pa naman ako.
"Damn." He cursed as he kissed me savagely. "I missed you so much." Hingal niyang saad, giving me feathery kisses. "Are you sure you want this? 'Cause I swear once you say yes, I won't be able to stop." He asked dangerously. I looked at him trying to sort out my feelings.
And when I realized I want it too I nodded out of nowhere. "Okay." His eyes dilated once I said it.
"Fuck." He cursed again and kissed me hard.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy (Completed)
General Fiction2ND GENERATION SERIES I For only one mistake, everything changed. And because she asked for it , he became a bad boy. #PHILIP JOAQUINE TEJARES & SABIRAH DE SILVA