Support.
"Baby."
He called me while breathing my scent. He rested his chin on my shoulder as he continued hugging me from behind.
"Why are you here? Lalamigin ka dito. It's getting cold. Let's go inside,hmn?"
Malambing niyang pag aya sa akin habang nagsisimula ng halikan ako sa leeg.
"Your libido is high huh. Oh please, I am still sore."
Reklamo ko habang sinusuway na siya sa paghalik sa leeg ko. Natigil naman siya at iniharap ako sa kanya. Kunot noo na siyang nakatingin sa akin sabay busangot.
"It is your fault! You left me for years. I never had sex with anyone after you."
Natampal ko sa huli ang kanyang labi. Sumimangot siya sa akin na parang bata.
"You and your mouth, PJ."
I hissed as I caressed his hair. Umungol siya. Tumaas ang lahat ng balahibo ko sa katawan. Nagsimulang uminit ang aking pakiramdam. He looked at me intently, trying to read my reaction. Ngumisi ang loko bago ako biglang binuhat papasok sa loob ng kwarto.
"There's no point of denying, baby, I know you want me too, all day long, so just give in and let me praise every part of you."
He said proudly when he put me in bed and started kissing me. I got lost again for the nth time. He took me and, he never forgets to spill his seeds inside of me. Lagi niyang hingal na sabi na maghanda na ako sa pangalawa naming magiging anak.
Ilang araw kaming nanatili sa resthouse niya bago niya kami iuwi pabalik ng Maynila.
"Hey, son, why do you look sad?"
Kausap niya sa anak namin na nakasubsob ang ulo sa hita. Mukhang may tantrums ata ngayon o ayaw lang bumalik sa Manila?
"I don't want to go back yet daddy. I want to be with you more! If we will go back in Manila, I won't be able to stay near you because we will live in lolo's house."
Garalgal na sagot niya sa ama. Binuhat naman ni PJ ang kanina ay nakayukong si Quen. He held his son and asked to look at him pero isiniksik lang nito ang ulo sa ama sabay yapos ng mga braso sa leeg nito.
"Ayaw ko daddy. Can we stay here forever so I can be with you longer. Please?"
Bigla ay iyak na niya dito. Niyakap naman nito ang anak sabay hagod sa likod ng anak.
"Who said you won't stay with me?"
Agad na nakuha nito ang atensyon ng anak. Nagpunas ako ng luha na nahulog na pala sa gilid ng aking mga mata noong makita ang mag ama ko sa ganoong sitwasyon. Nag angat ng tingin si Quen at kunot noong tinitigan ang ama.
"You will live with me. You and your mom will move in with me. I won't allow to ever be separated from you, two. You are my treasures. And I love you both."
Naiiyak na saad nito sa anak. Our son suddenly jumped with joy as he hugged his father. Maya maya ay narinig na namin ang pababang chopper mula sa himpapawid.
"Tito Saint.!"
May galak na tawag takbo ni Quen kay Saint pagbaba ng chopper nito. Tinanggal nito ang sunglasses na tumatakip sa mata at lumuhod para magpantay silang dalawa ni Quen. Tinabihan naman ako ni PJ sabay halik sa gilid ng noo ko.
"How are you little boy?"
Nakangiting tanong ni Saint dito.
"I am not a little boy anymore tito! Look at my muscles?"
BINABASA MO ANG
The Bad Boy (Completed)
General Fiction2ND GENERATION SERIES I For only one mistake, everything changed. And because she asked for it , he became a bad boy. #PHILIP JOAQUINE TEJARES & SABIRAH DE SILVA