Huling kabanata...
This is the last chapter of the bad boy. Thank you all for patiently waiting for my update. Thank you for reading my crazy antique stories.
"We got married at a young age. It was actually me who seduced her towards marriage because of the fact that I fell in love since the first time I ever laid my eyes on her."
"So you made the first move for you two to happen?"
"Yes. I did. In fact she abhors me. She always try to hide everytime she sees me first. But unfortunately, I always find her."
"Why did you part ways?"
"Because I was a jerk. I hurt her in ways I didn't want to, but still did it. I was blinded by lies and senseless jealousy."
"So how did the two of you reconciled?"
"Baby? Do you want to answer it?"
Lalo ko lamang isiniksik ang aking mukha sa kanyang dibdib noong itanong niya sa akin iyon.
"Ah. She's shy, people."
He chuckled in a teasing way before answering the reporter's question.
Gigil kong pinatay ang t.v. dahil hindi ko na kinaya pa ang nakita. Oh God. We're all over the news for the past few weeks. After that celebration he surprisingly did, lagi na lamang nakaantabay ang media saan man kami pumuntang pamilya.
Pinanggigilan ko ang unan sabay lubog ng ulo ko doon. Bumukas naman ang pintuan ng banyo.
"Hey. You're finally awake."
Nag angat ako ng tingin kay PJ na kalalabas lang. Napatitig ako sa abs niya. He's wearing nothing but a towel on his waist! And the funny part here is, parang towelette lang iyon! Sumimangot ako at umupo sa kama.
"Oh. Why's your face like that?"
Takang tanong niya habang pinupunasan ang buhok gamit ang isang twalya.
"I watched the same news again today! And it's about the surprise party you made for me and Quen.!"
Nakabusangot kong sabi. Pinantaasan niya ako ng kilay.
"And what's wrong with that?"
Masungit din niyang sagot. Pinanlakihan ko siya ng mga mata.
"Are you seriously asking me, what's wrong? I was only on my pajamas PJ! Ni hindi ako presentable man lang!"
Naiiyak kong sagot. Napangisi naman siya bigla kaya binato ko siya ng unan. He sexily chuckled. Humiga ako ulit at itinago ang mukha sa unan.
"Hey, baby."
He chuckled again once he already sat on the bed. Hinawakan niya ang braso ko. He kissed my exposed shoulder before speaking again.
"Baby, there's no wrong on that. Ang cute mo nga noong gabing iyon. And I swear you looked more stunning kesa sa mga naka gown."
Saad niya habang ang labi ay nasa balikat ko pa din.
"Tigilan mo nga ako! Gusto mo lang atang maka score ngayon ulit!"
Inis kong sabi na siyang nagpatawa sa kanya. Umupo akong muli at sinapak sapak siya sa braso. Pero imbes na mainis sa akin ay lalo lamang siyang tumawa. Niyakap niya ako ng mahigpit kahit na pilit akong kumakawala doon.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy (Completed)
General Fiction2ND GENERATION SERIES I For only one mistake, everything changed. And because she asked for it , he became a bad boy. #PHILIP JOAQUINE TEJARES & SABIRAH DE SILVA