35

3.3K 67 0
                                    

Read at your own risk! RATED SPG. PATNUBAY NG MAGULANG, TITO, TITA, LOLA, LOLO. BASTA NAKAKATANDA, AY KAILANGAN. LOLS. 

Only yours.

Maingat niyang inihiga sa kama si Quen noong makatulog ito dahil sa pagod sa maghapong paglalaro nilang mag ama. PJ kissed his head. Inayos niya ang kumot nito bago siya lumapit sa akin para yakapin. Gumanti na din ako ng yakap. He kissed my shoulder and rested his chin there.


"Pio Joaquine de Silva Tejares. He is the most beautiful man I have ever laid my eyes on. And he is my son. You have  no idea how you made me so damn happy, baby. Thank you for your sacrifices. Thank you for giving birth to our child. I love you."


Garalgal niyang sabi habang mahigpit akong yakap. Sinuklay suklay ko ang kanyang buhok.


"It is my responsibility to take care of him. I love you too, PJ."

Malambing kong saad. Humiwalay siya ng yakap pero ang mga kamay ay nanatali sa aking bewang. Tinitigan niya akong mabuti at inayos ang medyo nagulo kong buhok.


"You can rest now baby, let me handle that from now on. Ang tanging gagawin mo na lang ay mahalin ako at ang anak natin. I just want to inform you also, I already planned to enroll our son in a private school in Manila. The processing of his papers are already on going."


Seryoso niyang saad. Napamaang ako sa labi sa pagkamangha. How was he able to do everything all these for only a day? Parang kahapon lang niya nalamang may anak siya? At kanina lang din niya nasabi sa akin na magiging personal nurse niya ako! At heto nanaman ngayon, ililipat na si Quen ng school sa Manila.





"Is it not too fast?"

May pagkabahala kong tanong. Kumunot ang noo niya at nag iwas ng tingin. Naglakad siya papunta sa malawak na veranda ng kwarto.



"If years of waiting is fast for you, then it probably is. I told you, I don't want to wait any further. I want you and our son. You are moving in with me. No more excuses this time, Sabirah."

He said in full conviction. He sounded so damn hot by how he said it. Damn it!!! Sabirah! What the hell is happening to you? Tigang lang? Kung anu ano pumapasok sa isipan ha? Galit na nga iyong tao. Iba pa nasa isipan. Baklang to!

"I'm sorry."

Iyon na lamang ang nasabi ko. Huminga naman siya ng malalim bago lumambot muli ang mukha.


"Come here."


He spread his arms as he called me sweetly. Napangiti naman ako at lumapit sa kanya. Muli niyang hinalikan ang noo ko at niyakap ako ng mahigpit.




"Let's stop the chase. I hate it when you keep running away. We can solve our problems, whatever it is as long as we find solutions, together. Don't run away from me again. Hindi ko na talaga kakayanin. Do you hear me? Hindi na. I love you so much."



Madamdamin niyang bulong sa tenga ko. Napangiti naman ako at ipinikit na lang ang mga mata bago tumango sa kanya.





"Kung maghahabulan man tayo sakali, hindi ang pag alis o pagtago mo sa kung saan ang dahilan, kundi sex!"


Marahas akong napatingin sa kanya pagkasabi niya iyon. Sinampal ko ang kanyang bibig pagkatapos pero ang kanyang ngisi ay hindi na matanggal sa kanyang labi.




"Why? Totoo naman iyon! I will only chase you if we do sex! I'll chase you when you want to do it in the bathroom, in bed or even here, if you feel like it. Tulog naman siya. Isara natin iyong kurtina. Please?"





The Bad Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon