Mean 11

3.9K 93 0
                                    

Mean 11: Pretty Little Liars Bar


Rappiea's Point Of View


Nasa Pretty Little Liars Bar na kami. Bagong tayo ito dito ,at ang balita ko high class daw ito na halata naman sosyal eh. Ito yung first time na magbubukas ito kaya nandito kami! Syempre, palalampasin ba namin itooo? Hindi ah! Hinding hindi.

Nandito kami sa isang group seat na available dito sa loob, magkakasama kami. At ito wala silang katapusan na barahan maliban na lang kay Sabrina , Nopphire at ako .Hindi kasi namin nature ang magdaldal ng magdaldal sayang lang ang precious laway namin.

"Pretty Little Liars ang lugar na ito Misha. Bar para sa mga pretty gaya ko, hindi ka pwede dito kaya maaga pa lang umalis ka na ,bago ka pa hatakin ng mga bouncers dito." sabi ni Ezzytrice.

"So? Tatawa na ko nyan? HAHAHAHAHA!"sagot ni Misha in sarcastic way.

"Wala akong sinabing tumawa ka.Umiyak ka na lang."

"Dami nyong satsat diyan. Pareho lang naman kayong mukhang lupa." sabi naman ni Arice habang umiinom ng Tequilla.

"Tingin mo naman sa mukha mo? Langit? Tae ka nga lang aso sa kanto eh"paagsabat i Gwynette.

"Kkaep~Song!" natatawang sagot ni Arice.

"Anong salita yan Arice? Yan na ba yung napapala mo sa kakanuod ng K-pop Programs?" sabi ni Lhierya habang nagli-lips stick.

"Hihi! Natutunan ko kay baekhyun ng EXO! Ang cute kaya nila! K-popper na ko!"sabi ni arice na tuwang tuwa pa.

"Yuck! Eww ka Arice! " Sabi naman ni Pesteng Irimae.

"Maka-Ew ka eh mas Ewww pa nga yang mukha mo sa K-pop eh"sabi ko. Hahaha! It's my Time!

"Oh Yeah! May kakampi na din ako! Appear tayo Rappiea!"sabi ni Arice sabay nakataas pa yung kamay niya for a high Five.

" Such a Childish" sabay irap ni Irimae.

"Maganda naman!"sabi naming dalawa ni Arice.

"DUH!"

Habang nasa kalagitnaan kami ng barahan may lumapit na lalaki kay Nopphire na ngayo'y hawak hawak ang cellphone niya.

"Hey Missy."sabi ng lalaki, napatingin lang kaming lahat sa kanila.

Tinignan siya ni Nopphire ng nakataas ang isang kilay.

"Miss me?"sabi pa ng lalaki.

"Wag ka feeler Kuya." sagot ni Nopphire

"Sa pagkaka-alam ko wala akong kapatid na babae na mas bata sa akin kaya, no one dares to call me Kuya."sagot pa ng lalaki. 

Sabay umupo siya doon sa tabi ni Nopphire, bakante kasi.

"Babe? Hindi mo lang ba ako ipapakilala sa mga Friends mo?" tanong ng lalaki kaya ansama na ng tingin ni Nopphire sa kanya yung tipong kakatayin na siya.

"Ikaw Nopphire ah! Hindi mo man lang sinabi sa amin na may Hot kang Boyfriend! Meanie!"sabi ni Lhierya.

"Kaya nga eh, Sakit nun!"sabi ng lalaki tapos umarte siya.

 Nilagay niya yung kanang kamay niya sa kaliwang dib-dib niya ,at ayun nagsimula ng tugtugin ang national anthem. Joke lang.

"By the way Mister. What's Your name?" tanong ni Irimae with a seductive voice. Tss Malandi talaga.

"I'm Orick Lim, beauty" sagot ng lalaki. Ah, malandi din po si Kuya.

"Alam mo. Peste ka. Umalis ka na nga kupal mo naman! Ikaw? Boyfriend ko? Tss..kahit pa ikaw ang huling lalaki sa mundo hindi kita papatulan lumayo ka nga!"sigaw ni Nopphire kaya napanganga kami ng di-oras. Ngayon na lang kasi namin siya narinig na magsalita ng mahaba pagkatapos ng nangyari noon.

"Ikaw ba yan Nopphire?! Ang haba ng sinabi mo ah! Ngayon na lang ulit yan!"sabi ni Ezzytrice na napatayo pa habang pumapalapak.

Tumingin lang si Nopphire sa kanya sabay tumayo at nag-walk out?

"Hala! Hala! Bakit umalis siya? Masama ba yung sinabi ko?"tanong ni Ezzytrice sa amin.

Sabay-sabay na lang kaming napa-Shrug.

Si Orick naman napatayo.

"Wait lang Girls ha? Susundan ko lang siya."sabi niya sabay umalis na.

"Anyare Dun?"tanong ni Lhierya.

"Hayaan nyo lang sila"sabi naman ni Misha.

"By the way guys, dahil next week ay super duper free tayong lahat. I will invite you guys sa new resort namin sa Palawan!" excited na sabi ni Ezzytrice.

"Oh Sure! Game ako Dyan!"Sabi ni Lhierya pati ako, at yung iba na nag-agree na din.

"Marami bang boylet dun?"tanong ni Irimae.

"Naman! And invite nyo na din mga sibling nyong gwapo!"

"Ayoko nga" sabi ni Misha sabay nag poker face

"Wag ka Kj! Misha!"

"Bahala kayo."

"Ahh! Basta! Ezzytrice ikaw na lang mag-invite sa mga kapatid ni Misha!" pagpupumilit ni Irimae.

"Wag na kaya."biglaang sabi ni Arice.

Napatingin naman kaming lahat sa kanya maliban kay Misha.

"Ah! Wala! Oo pala, nevermindd."sabi niya. 

I smell something.

"Okay! Basta huh! Ayan naka settle na! Ako nang bahala magsabi kay Nopphire!"

Isama ko nga si Nelbry.

Napatingin ako kay Irimae.

Akala mo ah! Makakaganti din ako sa ginawa mo sa kapatid ko. 

Mean Girls In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon