Mean 29
Mean 29: Cold As You
"Okay,sige sino namang susunod na kakanta? sulitin nyo na ito 2 days na lang at babalik na tayo." sabi ni Orick
Oo nga eh after 2 days balik nanaman ako sa school magiging busy nanaman ako ganun kasi yun pag-aral aral wala munang landi ,maraming oras para dyan. Afterall naman kasi i still want the best for my future.
"Ikaw Arice? You want?" napatingin ako ng tanungin ako ni Orick .
I nod hayaan na minsan lang naman ito eh. Before i could sing. Cliche man pero ayun tinignan ko siya. Ngayon ko lang na realize na totoo pala nung kapag kakanta tapos ang tinignan or ang inisip ay nung taong mahal mo.
Mafi-feel mong simulan ang kanta. You would'nt be scared to sing for the one you love because its a way of expressing your love to that person.
Kaya nag medyo naintindihan ko na nung ibang tao na hindi direct confession ang ginagawa nila pag may gusto silang iparating sa taong mahal nila. I thought they're just scared of rejection kaya ayun hindi directly pero minsan it is not just because they are afraid of rejection it is just that mas ramdam kasi kapag ganung way nung tipong mas sincere.
Here now im going to sing what i feel. Cold As You By Taylor Swift
♬ You have the way of coming easily to me.
And when you take,you take the very best of me.♪
Nung una wala ayun Rival lang ang tingin ko sayo to the point na ikaw talaga nung pinakaiinisan ko. Kaya lagi kitang nilalait at binu-bully.
♬So i start a fight cause i need to feel somethin' and you do what you want
cause im not what you wanted ♪
Simula ng ma trap tayo sa bahay nila Manong Agustus dahil bumabagyo may kakaibang feeling na kong naramdaman eh. That time i started liking you and it creeps me inside and out so i start a fight again nilait pa rin kita at binully kasi ayokong mas lumalim pa yun na nung 'like' eh mapunta sa 'Love'.
Im scared na sa oras na mahulog ako sayo hindi mo naman ako saluhin. Alam ko naman kasi na hindi ako ang gusto mo.
Sabagay,sino ba namang tao ang magugustuhan ang taong lagi siyang pinapahiya? Tss.
♬ Oh what a shame,
What a rainy ending given to a perfect day.
Just walk away , no use defending words that you will never say..
And now that im sittin' here thinkin' it through,
I've never been anywhere Cold as You♪
Pero wala eh ang epal mong Nerd ka tuluyan akong nahulog sayo kung kailan ready na ko na magbago para sayo tsaka ko naman maririnig nung mga salitang yun sayo.
I'm Used to that ..Judgmental words pero nung sayo nanggaling parang na stab ako ng isang daang beses. Masakit kasi.
Karma ko siguro ito sa lahat ng nagawa ko?
Buti na nga lang ngayon at medyo pinapansin mo na ulit ako pero ayun ang Cold mo pa din sa akin. Hindi katulad ng dati.
I know its my fault pero ni minsan ba nung magkasama tayo wala kang naramdaman na sparks? Hindi ka ba naging masaya nung kasama mo ko? Talaga bang isang laitera na Arice lang ang pagkakakilala mo sa akin?
Sabi ni Lhierya i should take the risk, I should grab the chance pero i guess wala na eh huli na ang lahat. You had your girlfriend na.
Na kahit anong inis ko diyan kay Wendy i still envy her for having you.
BINABASA MO ANG
Mean Girls In Disguise
Novela JuvenilMean Girls: Ang grupo ng mga babaeng ito ay ang kadalasan na kinaiinisan ng lahat. The things they say and do receive a lot of hateful comments. Sa kabilang banda, ang bawat isa sa kanila ay may mga kwento sa nakaraan nila naging dahilan kung ano si...