Mean 3: The Laitera
Arice Middleton's Point Of View.
Hello! Im Arice Middleton! Half Filipina and Half British! Cool Right? Just Say YES! Haha! Im 16 Years Old! Yeah, Bata pa ko! Ako ang pinakabata sa aming mag kakaibigan.
Nasa Cafeteria ako ngayon ng Starlight Academy, kung saan ako nag-aaral.
Grabe mga panahon ngayon may tag-init, tag-tuyot, at ang pinaka-in tag-Landi.
Andun ang mga Alipores ng panget na si Lily at sila pa ang nauna sa pila huh!
If I'm Right, sumingit lang mga yan! Kaya pala kanina pa parang hindi na umaandar yung pila.
Paringgan ko nga.
"Ang pilang ito ay according to beauty,mga panget muna." nilakasan ko ang pagkakasabi ko kaya ayun napatingin sa akin sila Lily at ang mga alipores niya.
Papalapit sila dito..Oh yeah! I smell something good today!
"Kami ba ang pinaparinggan mo?"tanong sa akin ni Lily.
"Hindi kayo yung tinatawag kong PANGET , kasalanan nyo na kung lumingon kayo at naapektuhan and take note lumapit pa kayo..like Duh! Pero sa bagay pwedeng kayo na rin ang tinutukoy ko." sabi ko habang convince na convince ang tingin ko at conclusion ko na panget nga sila.
"Ayos ka din no?! Sa ganda namin na to! sasabihan mo kaming panget?! Like Oh My gosh! I can't believe it!" sagot ni Lily. Tss, I can't believe it ka pa dyan tingin ka sa salamin para makita mo. Remember to see is to believe!
"Andami mong alam hindi porket singkit ka Lily pwede ka ng maging si kuya Kim and ito pa huh Sobrang baho na mga lumalabas sa bunganga mo, nagseselos na tuloy puwet mo!" nung sinabi ko yun natawa yung mga nakikinig sa scenario namin.
"How dare she insulted you sister! Oh My gosh! I can't believe it too!" sabi naman ng isa niyang alipores! Let's just call her Alipores 1 ,malandi si ate! Naka-taas pa ng unti nung uniform niya para makita lang nung pusod niya. Lumalabag siya sa rule ng school.
"Excuse me ,Alipores no.1 ni Lily. Hindi kailangan magpakita ng pusod at hindi kailangan naka-todo ang make-up. Dahil ang tunay na maganda, ngiti pa lang, ayos na." and then I smiled sweetly!
"Yan ang tunay na maganda!" sigaw ng isang nanunuod sa amin! See?!
"How dare you! You insulted me too!"aambahan na sana ako ng sampal ni a\Alipores no.1 ,pero napigilan ko ang kamay niya nahawakan ko ..like EWWWW! Mag-a-alcohol talaga ako mamaya nito!
"YUCK! Don't you dare to touch my elegant face! Ayokong mahawaan ng kapangitan mo Girl! Atsaka iwas-iwas sa pagtaas ng kamay girl! Huwag kang comfident magtaas-taas ng kamay lalo na kung yang kili-kili mo ay parang binuhusan ng Milo." I said then smirk.
"Oh my gosh talaga! I cant take this anymore!"sabi ni Alipores no.1 tsaka umaktong parang naiiyak-iyak Ewwiieee! Hindi bagay.
"Hey! Don't you dare insulting us! You don't know what! I'm the muse kaya in our classroom! They elected me cause they know I'm beautiful!" sabi naman ni Alipores no.2
English ng English puro typo naman!
"Pag muse maganda na agad? hindi ba pwedeng napagtripan lang na i-elect?!"sagot ko.
"Aba! Sumusobra ka na ah! Bakit ikaw tignan mo nga yang sarili mo! Hindi porket half british ka eh maganda ka na! mas panget ka pa nga sa amin eh!"sabi ni Lily, aba!
Sinong sinasabihan nilang panget ako ba?
Si ARICE MIDDLETON ,sinabihang panget?!
It's my time for me to say OH MY FREAKING GOSH!
"Remember this ,Lily and Alipores Matuto kayong pumikit ng hindi mainggit at matuto din kayong lumugar. Hindi yung lait kayo ng lait, eh mas malala pa kayo sa pangit...ako lang ang may karapatang mang-lait dahil maganda ako. "sabi ko sabay irap sa kanila.
"RIGHT GUYS?!" tanong ko pa sa mga nanunuod sa amin.
"Yeah Right!" sabi nila.
See?
You know Guys,Some people are born to insult your intellect. Not to mention that their face is very insulting too.
Kaya kung alam mong mas hihigit ka sa taong nila-lait-lait ka..
Aber! Laitin mo din nuh! Papatalo ka ba?
I'm Arice Middleton,
The Laitera ^__-
BINABASA MO ANG
Mean Girls In Disguise
Teen FictionMean Girls: Ang grupo ng mga babaeng ito ay ang kadalasan na kinaiinisan ng lahat. The things they say and do receive a lot of hateful comments. Sa kabilang banda, ang bawat isa sa kanila ay may mga kwento sa nakaraan nila naging dahilan kung ano si...