"Bakit?"
Natatawang tanong ni Alvarez sa kanya dahil masama ang tingin nya rito.Lumabas kasi sila kasunod ang mga kaibigan para magpahangin sa garden.
"Talagang pinagtrippan nyo ako? May video recorder pala dun."
Simangot nya dahil alam nyang papanuorin yon ng mga kaibigan kapag gusto matawa ng mga ito.Ngumiti sa kanya ito. "Hindi mo pa nga naririnig yun lines ko.. Ahem. Don Mateo mahal na mahal ko po si Regina at lahat po ay gagawin ko pumayag lang kayo na makasal kami."
Natawa sya.
Kabisadong kabisado nito ang sasabihin.
Sayang hindi umabot kasi sinabi na nya yun pinakahihintay ng mga kaibigan.Ang umamin sya.
Siniko nya ito.
"Kabisado yun dialogue ah."Hinawakan nito ang mga kamay nya sabay hinalikan.
Gusto nya sanang bawiin ang mga kamay dahil andun ang mga mapang asar na mga kaibigan kaya lang hinayaan nalang nya ang nobyo.
"Hindi dialogue yon. Yun talaga ang sasabihin ko sa papa mo kung gusto mo magpakasal sakin pag handa ka na. Ganun kita kamahal."
Seryosong pahayag nito kaya halos lumundag ang puso nya sa sobrang katuwaan.
Kung buhay ang momma nya alam nyang magugustuhan din nito si Alvarez gaya ng ama kaya nakangiti syang napatango.
"Mahal na mahal din kita."
Niyakap sya nito ng mahigpit kaya nanudyo na naman ang mga kaibigan.
Nasa may couch naman si Don Mateo habang pinapanood sila.
Masaya sya dahil tadhana na ang nagtagpo sa anak at sa inaanak na si Jessica.
Nag iisa man si Regina..
para naman itong may mga kapatid dahil sa mga kaibigan nito na palagi itong pinapasaya.Pati si Alvarez ay nasa tabi nito.
Masaya na sya.
Alam nyang natutuwa ang asawa nyang si Lorena kung nasaan man ito.
................END..................
Kinilig tayo sa malditang brat na si Maggie..
Natawa sa away bati love life ni Krizzie.
Mga natuklasang lihim at pag ibig kasama si Jim..
Naging detective gaya ni Regina kaya case closed na ang secret admirer issue nya.
Let's proceed to our last Bessy na very versatile.😊Bessy Marias part 1
BRATINELLA QUEENBessy Marias part 2
YOUR MORTAL ENEMYBessy Marias part 3
THE ACTRESSBessy Marias part 4
THE HEIRUpnext...
Bessy Marias part 5
CROWNED PRINCESS
BINABASA MO ANG
The Heir
RandomBessy Marias Oath.. I am the only heirs of Hacienda! And I hate it. I love to Travel. I love Food I love to Swim. I love my Friends because they are my Family. I don't have siblings I love sports but sometimes I'm not sporty. I love to fix things to...