Naghahanda na sya para sa pag uwi ng hacienda nang maisipan nyang magbukas ng social media accounts nya sa phone.
May notifications dun about sa status nya kagabi tungkol sa secret admirer nya.
Regina Frenessie Montereal
To the one who is sending me Blue berry cheesecake, flowers and letters. It's almost three years. Hindi na ko kinikilig! Because the fact that I don't know who you are?
It's creepy.Post ni Jim ang una nyang nabasa.
Jim Zamora
Ang love ay parang horror movies.. mapapatili ka nalang kapag biglang nagpakita. Hahaha.
#watching with honey bear.
Tagged: Precious Jane Zamora.❤Hahaha... baliw talaga to!
Sigaw ng isip nya.Maggie Villanueva
Ang love ay parang socceer game.
Wala lang.. hi babe @Brendon namiss kita eh. Congrats babe.❤
#truetolifeNatawa sya bigla.
Alam nyang kahit kailan ay hindi marunong humugot lines si Maggie kaya palagi itong hindi nakakasabay sa mga hugot asaran nila.Naalala nya na graduation nga pala ng pinsan nyang si Brendon ngayon.
Kaso baka hindi na sya makapunta kasi uuwi na sya.Lalo syang natawa nang mabasa nya ang comment ni Krizzie.
Krizelda Aldrich Martini
Ang love ay parang sugar.. kasi love ko si sugar @Andrew.❤❤❤
#TruetolifePrinsesa Jessie
Ang love ay parang panahon.. nagrereklamo sa mainit na tag-araw kung summer tapos maiinis kapag biglang bumagyo sa tag ulan?
#hustisyaSiya na talaga ang hugot Queen.
Hindi naman nakakapagtaka dahil writer ang kaibigan.
Akala mo ang daming experience sa pagmamahal.
Ngiti nya.Sa tingin nya hindi naman magiging boring totally ang pag stay nya sa hacienda dahil palagi naman nya kausap ang mga baliw na kaibigan.
Tinapos nya na ang pag aayos ng gamit nya at mahaba haba din ang byahe nya bukas.
Wala syang maids sa condo dahil baka ipamonitor pa ng papa nya yun mga ginagawa nya sa buhay nya.
Pakiramdam nya kasi hindi sya magiging independent kung palaging nakaalalay ang ama nya.
Kung palaging nakadikit ang pangalan nya sa papa nya.
Wala na syang sariling identity nun.Lumabas sya saglit dahil may bibilhin sya.
Suot ang headset naglakad sya sa may hallway.
Nakasalubong nya si Vincent Domingo na taas ang noo.
Hindi nya alam kung nakita sya nito pero hindi sya nito pinansin.
Balita nya lilipat ito sa LAS para sa graduates school at magco-continue as doctor.
Future bayaw sana ito ng kaibigan nyang si Jessica kung hindi lang napang-asawa ni Jim ang kakambal ng kaibigan.
Wala syang tiwala rito.
Nung huling beses nya ito makita ay masama ang tingin nito kay Jessica.
Pero ang sabi ng kaibigan ay mabait ito.Kasi ilang beses nito iniligtas ang kaibigan nya.
Hindi parin sya kumbinsido.
BINABASA MO ANG
The Heir
DiversosBessy Marias Oath.. I am the only heirs of Hacienda! And I hate it. I love to Travel. I love Food I love to Swim. I love my Friends because they are my Family. I don't have siblings I love sports but sometimes I'm not sporty. I love to fix things to...