Chapter 43

4 1 0
                                    

Sabi ko at hinampas ang kamay nya na nasa pisngi ko.

" Lola! Si kuya oh! He's murdering my checks! "

Sumbong ko Kay lola ng tumabi ako sa kanya sa sofa.

" Hahahaha!!! Sorry baby.. I just can't help it. "

I gave him a death glare.

" hay naku, tigilan nyo na nga yan. Mahiya kayo Kay Chris. "

Nanlaki ang mga mata ko ng maalala ko na kasama ko nga pala si Clyde.

" Oh! Hey bro! Wazz up! "

Bati ni kuya Rae, Kay Clyde ng makalapit sya sa kabilang sofa kung saan nakaupo ito .

Napaiwas ako ng tingin sa kanya at napahawak sa dibdib ko ng makita kong titig na titig sya sakin.

"Auntie, I'll go upstairs to take a shower and to change my clothes. "

Sabi nya at tumayo na sa pagkakaupo sa sofa. At umakyat na.

" Is he the one who's with you this morning, Baby . "

Tumango ako bilang sagot sa tanong ni kuya.

" You should take a shower and Change your clothes too, Baby Girl. Ipapahanda ko na rin ang almusal. OK. "

Tumango ako at umakyat na sa taas.

jamRose022 P. O. V
Note: (Since I am the writer of this story I've decided to have my own P. O. V instead of using a 3rd Person ^^v at saka para maiba na rin ^^)

"Ano ba yan, kuya Rae, galingan mo naman, tingnan mo talo ka na naman. "

May himig na yabang na sabi ni, Jannah.

" Sige lang, magpakasaya ka lang sa palagiang pagkapanolo mo, baby, dahil kapag ako nanalo, prepare yourself. "

" as if you can win against me, on this game, Kuya Rae, remember the last time we play tong it's with Kuya Drian, you loose for 10 times. "

Sabi ni Jannah, sabay smirk.

" Yeah, I know , but you don't have to remind me that, baby. "

Sabi ni Andrae, habang napapailing. After nilang kumain ng umagahan ay dumiretso silang tatlo sa garden para maglaro ng tong it's.

" Wait lang. "

Sabi ni Jannah at tumayo sa kinakaupuan nya.

" Where are you going, baby? "

" I'm going to get a snacks for us, kuya Rae, nagugutom kasi ako eh. "

Sagot nya na nakangiti, at umalis na.

" she's not change. "

Nangngiting napapailing na lang na sabi ni Andrae, habang sinusundan ang papalayong bulto ni Jannah.

Napalingon sya sa katabi ng marinig nya ang pagbalasa ng baraha at magsalita I to.

"  But you... you change a lot. "

" Wow ! At last you talked ,I thought you're not gonna talk to me till this day ends, bro. "

Rae sarcastically said to Chris.

" tss. I didn't expect that your closeness to her is going to be like that. "

" even me.. I didn't expect na magiging close sya sakin ng ganon. Na sobrang mapapamahal sya sakin. To the point that I'm willing to sacrifice everything and to forget everything just to be with her. "

" What did you say? "

Chris curiously asked to Rae with the creased on his forehead .

" Huh, nothing I didn't say anything. By the way it seems that... The two of you are close too, mukhang tinablan ka ng charisma nya ah... "

Sabi ni Rae , kay Chris ngayon ay titig sa kanya at tinaasan nya ito ng kilay.

" tss, she's annoying that's why I have no choice. "

Sabi ni Chris sa pinsan at nagpatuloy na sa pagbalasa ng baraha.

" Hey! Mga kuya's! meryenda is here! "

Sabay na napatingin si Rae at Chris sa papalapit na si Jannah na may dalang tray kung saan nakalagay ang mga isang Plato ng cookies at tatlong baso ng juice.

" let me help you , baby. "

Sabi ni Rae, na agad na nakalapit Kay Jannah, at kinuha ang tray dito. Si Chris naman na dapat ay tatayo na run ay napaupo na lang muli sa kanyang upuan ng makitang nakalapit na ang kanyang pinsan sa dalaga.

" sorry kung natagalan ako sa pagkuha ng meryenda. "

Hinging paumanhin ni Jannah sa dalawang binata.

" Let's eat first, before we continue again our game. "

Nakangiting dagdag nya at iniabot ang tig isang baso sa dalawang kaharap. At nagsimula ng kumain.

" Nga pala, anong pinag uusapan nyo kanina mga kuya, para kasing napakaseryoso nyo. "

Takang tanong nya sa dalawang kaharap.

" Ako ba ang pinag uusapan nyo? "

Nakataas na kilay na tanong nya ng Hindi kaagad sumagot ang dalawa.

" Hindi ah... Bakit ka naman namin pag uusapan , baby. "

Sagot ni Rae

" That's not important. "

Sabi ni Chris at uminom ng juice.

"So-gurodo koyo ho. "

Sabi ni Jannah habang puno ng cookies ang bibig nya.

" Baby , dahan dahan baka mabulunan ka nyan."

Sabi ni Rae, na natatawa at pinanggigilan ang pisngi ni Jannah.

Si Jannah naman ay agad na nilulon ang nginunguya at sinamaan bg tingin Si Rae.

" Kuya Rae!!!!!!!!!! "

Sigaw nya at hinabol Ito, ng mPagod ay agad na naupo sya sa kanyang upuan at hinimas ang pisngi.

" Isusumbong kita Kay lola at lolo! You murdering my checks again! "

Nakangusong sabi nya habang hinihimas ang magkabilang pisngi nya.

" does it hurt, baby? "

Tanong ni Rae sa kanya ng makalapit na sa kanya.

" oo kaya! "

Singhal nya sabay himas pa din ng pisngi nya, bigla syang napatingin Kay Rae, ng hawakan into ang mga kamay nya at tanggalin sa pagkakahimas sa pisngi nya at nanlaki ang mga mata nya sa sunod nitong ginawa at gulat na tumingin sa kaharap.

" Oh , hayan di na sasakit yan. "

Nakangiting sabi nito sa kanya.

jamRose022 note^^

Hi everyone!!!!! Sorry kung natagalan ang pagupdate ko sa story ko... Sana po patuloy nyo pa din po syang subaybayan... ^^

Just like before I'm willing to accept your negative comments para po malaman ko young mga dapat Kong baguhin^^

Yun lang po^^

MY SWEET GIRL ( updating )Where stories live. Discover now