jamRose022 P. O. V
Jannah let a heave sighed, because of what she said to Sandy a while ago, she lied about to her last answer.
Ang dahilan kung bakit sya nagsinungaling ay ayaw nyang tanungin sya nito. At isa pa hindi naman malaki ang problema nya.
Ikaw lang naman kasi itong nagmamaganda na masyadong dinidibdib ang hindi naman problema.
Sabi ng isang bahagi ng isip nya.
" Bakit nga kaya sya umalis kanina sa garden ng walang paalam? "
Tanong nya sa sarili na hindi pinansin ang pagkontra ng kanyang isip. Hanggang ngayon kasi ay iniisip pa rin nya kung bakit bigla na lang itong nawala, at ng sunduin sya ni Lili sa kanila ay naitanong nya sa isa sa mga kasambahay kung nasaan Ito.
Sinabi ng kasambahay sa kanya na umalis ang binata.
" Tapos di pa sya nagpaalam sakin... Aalis pala sya... Akala ko ba close na kami... "
Tanong nya ulit sa sarili nya.
*Jannah, OK ka lang, bakit naman kailangan nyang magpaalan pa sayo aber.
Sabi ng isang bahagi ng isip nya.
" Just like what I've said, we're close now-"
*kaya dapat magpaalam sya sayo...Hoy! Jannah! Gumising ka, Hindi porque close na kayo eh... Kailangan na nyang sabihin sayo kung saan sya pupunta.
Napanguso sya a sinabi ng isip.
Bakit kaya Hindi mo na lang aminin sa sarili mo.. Na may namumuo na dyan sa dib dib mo para Kay Papa Chris.
Umiling sya ng todo dahil sa sinabi ng isip nya.
" No, no, that will never gonna happen.. He...he is only my... My older brother. "
Pangungumbinsi nya dapat sa isip nya... Pero.. Mas mukhang para sa sarili nya.
Umiling iling sya at napahawak sa kanyang ulo at napahinto sa paglalakad.
"Hay... Nababaliw ka na naman Jannah, "
Sabi nya sa sarili at ng tumingin sya sa kanyang paligid ay agad na nanlaki any kanyang mga mata sa kanyang mga nakikita.
Maraming puno at may mga ilang sirang kahoy na nakakalat sa paligid at iba't ibang sirang gamit na kung titingnan lahat ng gamit ay halatang gamit ng mga taong nakatira sa subdivision na yun.
Napatakip sya sa kanyang Ilong ng maamoy ang mabahong amoy na nanggaling sa paligid nya ng biglang humangin.
" Hi ! Misshhh!!"
Muntik na syang mapatili ng bigla na lamang may sumulpot na lalaki mula sa likuran nya.
Agad naman syang lumayo sa lalaki ng maamoy nya ang alak sa bibig into.
Agad nyang pinagmasdan ang lalaking bigla na lamang sumulpot sa harapan nya.
Marumi, punit punit na damit, at puno ng grasa ang buong katawN at mukha, at base sa tangkad tantya nya ay nasa edad 35 na I to.
Agad na kinilabutan sya ng mapatingin sya sa mata ng kaharap.
" wwwoooww!! Tsamang-tsamang ang datsing no msihh.. Walang magpapashiya shakin. "
" Ah, pasensya na po, sige po, aalis na po-"
" shandali lang. "
Pigil sa kanya ng lalaking pulubi habang hawak sya sa braso.. Agad na hinawi ni Jannah ang kamay ng lalaki at humakbang paatras.
" ah... Pasensya na ho kayo Manong pero nagkakamli po kayo. "
" Hwag ka ng magpakipot pa! halika na! "
Sigaw nito sa kanya at saka sya hinablot sa braso, agad syang nagpumiglas pero dahil sa lalaki ito at matangkad sa kanya ay Hindi nya makayang makawala sa pagkakahawak nito sa kanya.
" Pa-parang awa nyo na po ma-Manong pakawalan nyo na po ako. "
Nanginginig na pakiusap nya sa pulubi habang nangingilid na ang luha sa kanyang mga mata.
"Teka, San nyo po ako dadalhin. "
" Sa langit at paniguradong masasarapan ka dun hahahahaha!!!! Tamang tama mukhang mage-enjoy ako sayo! Hahaagaha!!!! "
Agad na binalot ng takot ang dibdib ni Jannah, dahil sa sinabi ng pulubi .
At mas lalong nadagdagan pa Ito ng ipasok sya ng pulubi sa isang barong barong at ihagis sya sa isang sira sirang sofa.
"Parang awa nyo na po Manong, baka po hinahanap na po ako ng mga kaibigan ko at panigurado po akong hinahanap na po nila ako. Pakawalan nyo na po ako. "
" Sshhh!! Hwag lang may alala papakawalan din kita mamaya, kapag natapos kitang tikman. "
Nakangising sabi ng pulubi sa kanya habang may pagnanasang nakatingin sa buo nyang katawan, habang papalapit Kay Jannah.
" Parang awa nyo na Manong pakawalan nyo na po ako. "
Pilit na pagmamakaawa ni Jannah sa pulubi.
" tulong!!!!! Tulungan nyo po ako!!!! "
Sigaw ni Jannah.
" Hahahahahahaahaha!!!! Miss kahit na magsi-sigaw ka dyan walang makakarinig sayo dito! "
Sabi ng pulubi at kinorner sya sa sofa at hinawakan sya sa magkabilang braso.
" bitiwan mo ako!!!bitiwan no ako!!! Tulong!!!! Tulong!!!"
" Tumahimik ka! Walang makakarinig sayo dito! "
" Tulong!!! Parang awa nyo na tulungan nyo ako!!! "
" sinabi nang tumahimik ka! "
Sigaw ng pulubi at sinampal si Jannah, dahilan upang mapahiga ito sa lumang sofa at pumutok ang labi nito.
"Hmm... Mukhang mage-enjoy ako sayo Miss, ang bango mo.. "
Sabi ng pulubi.. Habang inaamoy ang buhok nya. Agad namang nagtayuan any balahibo no Jannah dahil sa takot sa gagawin sa kanya ng pulubi.
" Parang awa nyo na po, pakawalan nyo na po ako.... "
Umiiyak na pakiusap ni Jannah sa pulubi.
" Tulong!!!! Tulong!!!! Tulungan nyo ako!! "
" Sinabi ng tumahimik ka! "
Sabi ng pulubi at agad syang sinuntok sa sikmura dahilan para manghina sya. At ramdam nya ang paghalik ng lalaki sa kanyang leeg.
" Clyde.... "
Sambit ni Jannah bago sya tuluyang mawalan ng Malay.
jamRose022 note:
Hi everyone... Thanks for always reading this story of mine... Even if I'm not yet done writing it... ^^
Thank you so much^^
Next P. O. V of Chris Clyde ^^
YOU ARE READING
MY SWEET GIRL ( updating )
Ficção AdolescenteI was a simple kid who have a simple and happy life, and just like the other kids i have my own dream too, na gusto kong matupad... when i grown up and gusto kong kasama ang parents ko habang tinutupad ko yun. But i don't know if i can still do that...