Chapter 15

3 0 0
                                    

" Ano ba, Ricardo, nakakahiya sa mga bata, oh. "

Saway ni Mrs. Abellano sa abuelo.

" Hahahahahaha!!! Why, wala kang dapat ikahiya, hon, and beside you look beautiful everytime you blushed, honey. "

" Kaw talaga, tumigil ka na nga, nambola ka pa. "

" Ehhheeemm !! Ehhheemm!! "

Pagkuha ng atensyon ni Jannah sa dalawang mag -asawa .

" Baby Girl, what's wrong ? "

May pag- aalalang tanong ni Mrs. Abellano sa kanya.

" Ah...wala na naman po, lola, i just want you to stop that chessyness of yours and lolo, that's why i do that. I know that you love each other and that's forgiven. But...paalala lang po na...were still here and baka sumakit na po kasi ang ipin ko sa sobrang kasweetan nyo po... Kumakain na nga po ako ng cake, oh. "

Paliwanag ni Jannah, na ikinatawa lang ng mag asawa.

jamRose022 note  ^_^

Hello to all readers ng story ko... Kumusta po ^_^
Sasabihin ko lang po na kapag si Jannah, Clyde ang tawag nya kay Chris, kaya magiging dalawa ang tawag kay Christopher... Magiging  Chris at Clyde ^_^ sana po na gets nyo po at sana di po kau malito thanks po ^_^

**************************

Chris / Clyde P. O. V

Pagpasok ko dito sa isa sa mga guest room ng mansion nila, Auntie Vivian, na magiging pansamantalang kwarto ko habang nakatira ako dito.

Ay agad kong isinalampak ang katawan ko sa kama at tumingin sa kisame ng bigla kong maalala ang babaeng yun.

Actually it's been a week ng mangyari ang incident na yun sa mall and i didn't expect na makikita ko pa ulit sya at sya pala si Baby Girl na kinukwento ni Andrae noon na inampon nila Auntie at Uncle at makakasama ko pa sya sa iisang bahay.

Napangiti na lang ako ng maalala ko yung nangyari sa mall 3 weeks ago.

****** Flashback*********

I'm here at the mall right now, i came here because i've decided to buy  a new perfume, dahil paubos na rin nman ang pabango sa bahay at para na rin mabilhan ko ng Ensaymada sila Mamá at Papá.

Thankful ako dahil hindi masyadong malayo ang mall na 'to duon sa pinuntahan ko.

" Grabe ang gwapo ni kuya kyahhhh!!! "

" Model ba sya ng isang brief brand ? "

" Ang hot naman ni Kuya wwwwaaahhh!!!"

" Artista ba sya sa hollywood, grabe ang yummy nya. "

Bulong ng mga babaeng nakakasalubong ko at nadadaanan ko, ewan ko nga ba kung bulong na matatawag yun para sa kanila, dahil sa lakas ng boses nila.

Nagdire-diretso na lang ako sa paglalakad, at agad na umakyat sa 2nd floor ng mall kung saan ang area ng bibilhan ko ng pabango.

Habang naglalakad lakad ako ay tumitingin-tingin din sa ako sa mga botique, baka kasi may magustuhan akong bilhin.

Nagulat ako ng bigla na lang may bumunggo sakin at sa lakas ng impact ng bungguan namin ay napaurong ako ng konti.

" Ouch ! "

Napatingin ako sa babaeng nakaupo ngayon sa harap ko habang hinihimas ang pang upo nya.

" Miss are you, ok ? "

MY SWEET GIRL ( updating )Where stories live. Discover now