Rebel seven!

38.5K 877 76
                                    

Warning : SPG AGAIN :D

Anong nangyayari?

CHASTY --

Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin. Gusto kong maulit yung ginawa sa akin ni Tatay at ng kaibigan nya. Umaayaw ang utak ko pero gustong gusto ng katawan ko.

"Isang beses lang." ang sabi ko kay Keyven na naguguluhan. Alam kong nandidiri na sya. Kaya kahit ayaw ko sa kanya ay wala akong choice,kesa naman sa ibang lalaki ako magpagalaw. May gusto lang kasi akong patunayan,kung pagkatapos ng gagawin namin ni Keyven ay hahanap hanapin ko ito,ibig sabihin ay epekto ito ng pambababoy sa akin at kailangan ko ng magpakonsulta sa duktor,at kung hindi naman ay kakalimutan ko na ito.

Nakahubad ako at nanginginig na ang katawan ko hindi dahil nilalamig ako kundi sa antisipasyon.

"S-sige,isang beses lang." ang sagot ni Keyven at ibinaba ang kanyang boxers. Agad kumawala ang naghuhumindig nyang pagkalalaki.

Humiga sya,ramdam ko din na natetense sya. Hinawakan ko ang pagkalalaki nya. Napasinghap ako,ito ang unang pagkakataon na nakahawak ako ng ari ng ibang lalaki. Pumwesto na ako,inupuan ko ito. Nang maramdaman kong pumasok ang ulo ay napapikit ako sa sakit.

"Ugh."

"Uhmm."

Dahan dahan ko itong ibinaon sa aking butas. At nang masagad na ito ay hindi muna ako kumilos,pinakiramdaman ko muna,parang nabasa at may napunit. Napaka hapdi. Hindi hamak na mas malaki ito kay Tatay at sa kaibigan nya.

"Galaw na." paanas na sabi ni Keyven habang nakatitig sa akin. Kagat kagat nya ang pang ibaba nyang labi at para akong biglang lalong lumiyab. Iginalaw nya ang kanyang balakang ng dahan dahan. I felt good,I felt satisfaction.

"A-ako na." ani ko at dahan dahang nagtaas baba. Napapa ungol na sya at nagmumura. Ako naman ay halos mabaliw na dahil sa tuwing natatamaan ang prostate ko ay nalulunod ako sa sarap.

"Easy Chasty. We have all the time." hinawakan nya ang balakang ko at sinalubong nya ang bawat pagtaas baba ko. This was different kesa sa ginawa ni Tatay at ng kaibigan nya.

Hanggang sa bumangon sya at ihiniga ako. Nagsimulang bumilis at dumiin ang bawat pag ulos nya. Para akong nahihilo sa sobrang sensasyon.

One final thrust at naramdaman ko ang madami at mainit nyang likido na sumabog sa aking loob. Maging ako ay nilabasan na lang bigla. Napapikit ako at bigla kong nakita sa aking isip ang mukha ni Tatay at ng kaibigan nya. Gusto kong maiyak. Ano itong ginawa nila sa akin.

Agad akong bumangon at tumayo.

"I thought na rape ka? Bakit may dugo?" ani Keyven. "Inuto mo lang ba ako?"

"H-hindi!" at tumakbo ako palabas ng kwarto nya. Dumiretso ako sa banyo at agad binuksan ang shower.

[NOTE : Sa mga nagre reak kung bakit dinudugo. Alam ko may iba dyan ay tumatawa. Sa mga bakla po kasi,pag first time ay talagang dinudugo,hindi naman po kasi iyon gaya ng ari ng babae na sobra sa pagka elastic. May point pa na kahit ilang beses ng nagalaw,basta malaki ay dudugo ulit. At sa mga na rape ay natural na sumasakit ang puson at sikmura,kadalasan hinahanap na nila,ngunit may iba na hindi. Malinaw po ba? :) ]

Iisa lang ang napatunayan ko. Epekto ito ng pambababoy sa akin. Kakalimutan kong may nangyari sa amin ni Keyven. Ayokong maging hayok sa sex kaya kokunsulta ako sa duktor,lalabanan ko ito.

Kinuskos ko ng kinuskos ang katawan ko. Paulit ulit din akong nagsabon. Kahit mahapdi pag nababasa ang aking butas ay hindi ko ito tinantanan sa kakasabon.

Rebel Heart! (boyxboy) - COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon