1 phút, 3 phút rồi 5 phút trôi qua mà cô cũng không hề nghe thấy "tiếng roi xé gió" như được miêu tả trong mấy truyện spank cô hay đọc. Tò mò nên cô quay qua nhìn thì thấy bóng hình ấy đang ... nhàn nhã cầm sách đọc. Đỏ bừng mặt, cô kéo quần bước xuống đi đến trước mặt anh. Anh vờ như không thấy hành động vừa rồi của cô, anh vẫn chăm chú vào quyển sách kinh doanh kia.
- Anh ... anh thật là ... quá đáng! Anh cố ý trêu đùa tui, phải không? Cô chỉ tay về phía anh, môi mím chặt lại, gương mặt đỏ bừng lộ vẻ tức giận.
Lần này thì anh ngước lên nhìn cô rồi từ từ gấp sách lại để sang một bên. Anh đứng lên bước sát đến trước mặt cô, nâng cằm cô lên hai ánh mắt chính diện giao nhau.
- Tôi không nghĩ là em thích "ăn đòn" đến vậy? - Anh khẽ cong khóe môi rồi nói tiếp:
- Ở đây tôi là ker và khi tôi chưa có bất kỳ hiệu lệnh nào đồng nghĩa với viêc em cũng không được hành động gì. Nếu em thấy vừa rồi mình đã sai thì hãy khoanh tay quỳ ngay ngắn ở góc kia cho tôi. Còn nếu như em nghĩ mình đã bị tôi trêu đùa hay xúc phạm thì em có thể bước ra khỏi đây, xem như chưa quen biết tôi.
Anh nói xong xoay người bước ra khỏi phòng.
Cô thì vẫn đứng đó, xiết hai tay thành nắm đấm. Cắn môi, cắn môi rồi từ từ buông lỏng toàn thân, di chuyển qua vị trí nơi anh chỉ, khoanh tay quỳ ngay ngắn.
- Tích tắc ...~ Tích tắc - tiếng kim đồng hồ xen kẽ với nhịp tim phập phồng khiến căn phòng trở nên yên ắng đến đáng sợ. Thời gian chỉ chừng 30 phút mà cô tưởng vạn kiếp thiên thu không có điểm dừng. Bỗng có tiếng mở chốt cửa:
- Cạch...!! - Anh bước vào, ngồi xuống phía cuối giường rồi ra hiệu cho cô đứng lên và bước qua chỗ anh. Ánh mắt anh vẫn giữ vẻ nghiêm nghị nhưng giọng nói có phần ôn nhu hơn.
- Nói anh nghe vì sao em bị anh phạt quỳ?
- Vì ... tự ý hành động khi chưa nhận được hiêu lệnh của anh - cô lí nhí trả lời.
- Ai? Tự ý hành động khi chưa nhân được hiệu lệnh của anh? - Anh nhấn vào từng chữ một.
- Là ... em.
- Vậy tại sao khi nói chuyện, em không bao giờ thêm chủ ngữ khi giao tiếp hả? - Anh khẽ gầm gừ, tiếng rít răng không êm ái chút nào hết.
Cô cúi mặt không nói tiếng nào.
- Nhìn tôi! - Anh trực tiếp đưa ra mệnh lệnh.
Cô ngước lên nhìn anh.
- Nói cho thật lòng mình, em thấy mình có đáng bị phạt không? - Anh hỏi và nhìn thẳng vào đôi mắt ngân ngấn nước của cô. Cô mím đôi môi, gật gật.
- Trả lời tôi! Không gật lắc gì hết - anh quát lên, nghe như tiếng roi quất trong không khí.
- Có ạ...! - Giọng cô bắt đầu nghèn nghẹn.
- Được! Vậy em lại đây, nằm xuống.
Cô ngoan ngoãn nằm lên đùi anh, không thốt ra nửa câu kháng cự.
- Bốp ... bốp ... bốp - bàn tay của anh giáng xuống khiến cô giật nãy người. Bàn tay to, rộng, cứng như thép giáng xuống nhịp một, nhịp một, tiết tấu lúc nhanh lúc chậm.
Anh vén chiếc đầm voan trắng của cô lên, kéo quần nhỏ xuống hiện ra bờ mông trắng nõn, phớt hồng. Anh xoa xoa mông cô rồi cất giọng nói:
- 40 bàn tay gồm các tội; Nói chuyện không thưa, không dạ, nói không có chủ ngữ, vị ngữ, tự ý không theo hướng dẫn của ker và thêm 40 roi mây tội bỏ bữa sáng vào hôm thứ 2. 80 roi này em có phục không?
- Phục...!
- Gì cơ?
- Dạ ... Nhưng ...
- Phục hoặc không?
- Dạ, em phục!
- Bốp ... bốp ... bốp - lần sau nói chuyện phải thưa, dạ đàng hoàng, nghe chưa? Không được tự ý quyết định thay người khác, nghe chưa? - Sau từng chữ "nghe chưa" là bờ mông nhỏ bé của cô lại chịu thống khổ.
Không nhanh, không chậm 40 bàn tay cũng dứt nhưng cái mông của cô thì vẫn còn phải hưởng thụ món "roi mây" nữa.
÷÷÷÷÷
Hết C6.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
AcakTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...