- Giờ thì qua kia mở túi xách lấy cây roi mây đưa cho anh - anh vỗ vỗ vai trấn an cô.
Cô kéo mở khóa nhìn vào thì thấy toàn là những thứ chuyên dụng của spanker. Cô cầm roi mây lên rồi cung kính đưa cho anh bằng cả hai tay một cách ngoan ngoãn.
Anh rất hài lòng trước thái độ ấy của cô. Anh cầm roi rồi ra hiệu cô lên giường nằm sấp xuống.
- Én!! (Nick name của ẻm) đọc anh nghe mục thứ tư của nội quy là gì?
- Dạ, là bỏ bữa sáng phạt ... "40 roi"..!
- Tốt! Trí nhớ rất tốt.
Anh lại bắt đầu màn hai cảnh một - vén áo đầm lên, dùng tay xoa xoa khắp mông.
- Vụt...vụt - anh vun roi trong không khí rồi lại chuyển roi đặt lên mông cô. Cây roi chà nhè nhẹ như đang massage cho mông, lại như cho mông làm quen với roi. Tất cả hành động của anh khiến cô lạnh run. Giờ cô mới thấm thía câu nói "nỗi lo tinh thần còn đáng sợ hơn cái đau thể xác".
- Cháttttt.....cháttttt.....cháttttt.....cháttttt.....cháttttt - 5 roi đầu tiên anh chỉ đánh duy nhất một chỗ. Cảm giác đau buốt làm cô tưởng chừng mông đã rời khỏi thân. Đau đớn làm thần trí của cô phát ngốc nên cô đã làm một chuyện vô cùng ngu xuẩn - lấy tay ôm mông và xoa xoa liên tục.
- Đánh lại từ đầu! - Anh nhịp nhịp roi lên mông cô từ tốn nói.
- Hả? Đừng..... đừng mà...hức...hức.
- Y lệnh mà làm. Xin xỏ là gấp đôi. - Anh quát.
Cô nín bặt, không dám hó hé gì thêm.
- Chát...
- Chát...
Cứ cách 1s là 1 roi quật xuống, từ từ nhưng thấm tới tận xương. Đánh được 20 roi anh tăng lực đánh, mỗi lúc mỗi nhanh.. Tay cô bấu chặt vào drap giường, trán đầy mồ hôi.
.....
- Còn 5 roi anh cho nợ - nói rồi anh đi lấy thuốc thoa cho cô.
Cô đau đến ngạt thở vì dù sao cũng là lần "đầu tiên" của cô nên không tránh khỏi tâm lý phức tạp.
♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡°♡
Thời gian đã hơn 1 tháng kể từ ngày cô được anh "chiêu đãi" món khai vị.
Hiện tại thì cô đang bận đi Mùa Hè Xanh với nhỏ Lâm cùng mấy bạn tình nguyện của trường cũ nên cũng ít liên lạc với anh.Hôm nay cả đám đi quét dọn, vệ sinh ở Nghĩa trang liệt sĩ để tối mai "Thắp nến Tri ân" nhân dịp 27/7.
Mùa này trời cứ mưa rả rích. Cơ thể của cô vốn yếu ớt nên gặp mưa là ngã bệnh. Cổ họng đắng ngắt, trán thì nóng hầm hập nhưng trong người thì lạnh đến nỗi đắp hai cái mền vẫn còn run. Nhỏ Lâm vẫn túc trực bên cô suốt cả đêm ở bệnh viện Huyện, nhỏ lo lắng đến luống cuống. Hết thay khăn rồi cho cô uống nước, hệt như chăm một đứa em.
Ai đó đã nói "Bạn bè là phần mình còn thiếu" và cô may mắn khi có được một người bạn như Lâm, dù cả hai khác biệt nhau về nhiều thứ. Chẳng hạn như; Lâm thì luôn dùng lý trí để nhìn nhận sự việc. Còn cô, cô dùng cảm xúc để quyết định vấn đề.
÷÷÷÷÷
Hết C7.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
DiversosTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...