Tèn...! Tén...! Ten...!
Cuối cùng thì Én tui cũng đợi được đến giây phút lên sàn đọc "diễn văn" công bố Game show ùi. Thích! Thích! Thích!
Đây là lần đầu tiên một kẻ không tên tuổi trong làng giải trí Wattpad như Én tui dám Tổ chức Game (công nhận xăm trổ gớm). Vì vậy không có gì khó hiểu khi Toppic "Tb: Tâm sự mỏng" chỉ vỏn vẹn 16 Vote & 04 Comment tham gia.
Hỏi rằng: "Én có buồn không?"
Xin thưa: "Én tui không buồn". Bởi với Én tui "chất lượng" mới là thứ quyết định sự bền vững của một mối lương duyên. Xin cho Én tui lần nữa cảm ơn sự tương tác, quan tâm của các bạn dành cho truyện "Gắn liền duyên số 80" của Én tui, đặc biệt là các bạn đã tham gia Mini Game. Còn bây giờ thì.... Xin được công bố kết quả bằng việc mời các bạn đọc phần trích trong chương 31 để đối chiếu kết quả mà mình đã đưa ra nhé:
____ Chương 31 _____
" Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cô dì Hai cũng đâm lo, nhưng vẫn cố trấn an cô, kiên nhẫn hỏi lại:
- Bây đừng có rối lên. Nó già cái đầu rồi chứ đâu phải con nít đâu. Mà bây có qua phòng số 9 xem kĩ chưa?
- Dì, phòng tụi con là phòng 8 mà dì? - Cô vội đính chính.
- Phòng 8 là phòng của bây. Còn thằng Quý nó ở phòng 9, nó đặt tao 2 phòng liền kề mà?
- Hả??? Dì nói cái gì? Đặt 2 phòng? Sao con không hay biết gì hết vậy? - Cô mém bật ngửa.
- Chứ bây nghĩ cái giường chút éc đó thì làm sao tụi bây ngủ chung cho được hả con? Mà... con gái bây giờ dễ dãi quá - dì Hai thở ra lắc đầu.(Chắc dì nghĩ cô là loại "sắc nữ" đây mà òa òa).
Mặt cô đỏ ửng như trái cà chua chín, lỗ tai thì xì khói vì...nóng. Nhưng cô vẫn dùng chất giọng nai con nói với dì Hai:
- Dạ, vậy để con vô trong tìm ảnh. Con cảm ơn dì - nói xong cô quay bước vào trong..."_____ ♡♡♡ _____
Và..... GIẢI NHẤT đã thuộc về bạn có nick wattpad anan1_ mặc dù phòng anh ker bt không phải phòng phát ra tiếng kêu nhưng xét về Cmt thì ý của bạn gần đúng ý tác giả nhất nên Én tui quyết định trao giải nhất cho bạn.
♡Bạn "anan1_" sẽ nhận được thẻ card mệnh giá 10k tương ứng với nhà mạng bạn cung cấp & được tặng chap Hoàn truyện GLDS80.
GIẢI NHÌ thì đã thuộc về bạn có nick wattpad Chishikato19901 với dự đoán 20 Vote (gần với tổng 16 Vote của Toppic).
♡Bạn "Chishikato19901" sẽ nhận được 1 NT theo yêu cầu và được tag tên + tặng chap NT đó.
GIẢI BA: KHÔNG CÓ GIẢI BA.
Vậy nên Én tui quyết định ngoài việc trao giải thưởng ở Mini Game thì Én sẽ dành tặng chap 31 cho bạn có nick wattpad: Nhuquynh2308 vì bạn đã bóc tem đầu tiên ở chap 30 và tặng chap 33 cho bạn có nick wattpad: ngocanhnhoa vì bạn là độc giả có số lượng xé tem cho truyện GLDS80 nhiều nhất.
XIN ◇TUNG BÔNG◇ CHÚC MỪNG TẤT CẢ..!!!
Còn những bạn chưa được giải hoặc chưa được tặng chap cũng đừng buồn Én tui nhé. Chúng ta sẽ hội ngộ nhau vào một Mini Game nào đó (nếu có) nha.
*Xương xương*
Ký bút
*xẹt xẹt*#Én.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
AléatoireTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...