Chương này Én dành tặng riêng @Nhuquynh2308 - vì bạn đã xé được tem C30 của truyện GLDS80.
^___________________________________^Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cô dì Hai cũng đâm lo, nhưng vẫn cố trấn an cô, kiên nhẫn hỏi lại:
- Bây đừng có rối lên. Nó già cái đầu rồi chứ đâu phải con nít đâu. Mà bây có qua phòng số 9 xem kĩ chưa?
- Dì, phòng tụi con là phòng 8 mà dì? - Cô vội đính chính.
- Phòng 8 là phòng của bây. Còn thằng Quý nó ở phòng 9, nó đặt tao 2 phòng liền kề mà?
- Hả??? Dì nói cái gì? Đặt 2 phòng? Sao con không hay biết gì hết vậy? - Cô mém bật ngửa.
- Chứ bây nghĩ cái giường chút éc đó thì làm sao tụi bây ngủ chung cho được hả con? Mà ... con gái bây giờ dễ dãi quá - dì Hai thở ra lắc đầu.(Chắc dì nghĩ cô là loại "sắc nữ" đây mà òa òa).
Mặt cô đỏ ửng như trái cà chua chín, lỗ tai thì xì khói vì ... nóng. Nhưng cô vẫn dùng giọng nai con nói với dì Hai:
- Dạ, vậy để con vô trong tìm ảnh. Con cảm ơn dì - nói xong cô quay bước vào trong.
Bước tới phòng 8, cô nhìn sang phòng sát vách. Định giơ tay gõ cửa mắng cái tên đáng ghét kia một trận nhưng cô kiềm chế.
Cuối cùng vẫn là về phòng mình ngủ tới sáng cho nó lành..!
Đang mơ một giấc mơ tuyệt đẹp - mơ được làm nàng Sở Kiều nắm tay cùng Nguyệt Ca Ca ngao du thiên hạ thì bỗng có một giọng nói quen thuộc, không thể quen hơn gọi giật ngược:
- Heo Lười! Dậy đi! Dậy..!!
Cô vẫn trùm chăn nói vọng ra với vẻ giận dỗi:
- Sao không biến mất luôn đi, xuất hiện làm gì?
- Chứ không phải có con "Thỏ đế" nữa khuya đi tìm tui hả? - Anh chọc rồi cười cực kỳ nham nhở.
- Hứ, ai thèm đi tìm.
- Ừ, không tìm thì anh tìm được chưa? Dậy lẹ, rửa mặt, thay đồ anh chở đi chơi.
- Không thèm..!!
- Không đi cũng phải đi. Nhanh..!!
Cô lồm cồm bò dậy trề môi lườm nguýt anh. Cô rửa mặt, tắm qua loa rồi đi ra.
Đang lau tóc thì điện thoại anh reo. Hình như là bạn anh gọi, cô chỉ nghe loáng thoáng anh nói: "Ừ, tao sẽ đến đó ngay". Cúp máy xong anh quay qua nói với cô:
- Anh xin lỗi, để chiều anh chở em đi chơi nhen? Giờ anh có việc gấp phải ra ngoài. Nhưng để anh nhờ dì Hai nấu mỳ trứng và pha ly sữa nóng cho em - nói rồi anh rảo bước đi mất.
Càng nghĩ cô càng tức, càng giận.
"Vậy mà không chịu để mình ngủ thêm chút nữa. Gọi dậy kêu thay đồ cho đã rồi quay qua nói: Xin lỗi anh bận rồi! Xin lỗi! Xin lỗi cái nồi. Xí..!"
Đang suy nghĩ rửa hận như thế nào thì cô nhìn thấy chìa khóa xe của anh để trên bàn ngay cửa sổ. Chợt một ý nghĩ táo bạo xẹt qua đầu: "giấu chìa khóa xe cho anh tìm chơi" hehe.
Cô len lén cầm chìa khóa xe anh lên, ngó quanh để tìm một chỗ mà anh phải đỗ mồ hôi hột để tìm. Àh, biết rồi! Cô reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
De TodoTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...