... Vì không muốn cô đi lại vất vả, phần không an tâm nên Bác sỹ An An quyết định đáp chuyến bay từ Sân bay Tân Sơn Nhất ra Sân bay Nội Bài để từ Nội Bài cùng Lệ Thanh bay sang Hàn Quốc.
Khi tới Hà Nội, Bác sỹ An An gọi vào máy Lệ Thanh hơn chục cuộc nhưng máy đỗ chuông mà không có ai nghe máy.
Cảm giác bất an thoáng dấy lên trong lòng vị nữ Bác sỹ trẻ ...
... Ở một nơi khác, có một người con trai ngồi bất động không khác gì bức tượng điêu khắc. Bàn tay anh đan vào nhau, xiết chặt đến rướm máu ...
... Ở đâu đó của một gốc đường có một cô gái nhỏ nằm đó
thoi thóp, thoi thóp ...
.....- Cô ơi! Cô? Hả? Nhóc..!! Nhóc tỉnh lại đi nhóc ơi ...
_____
Phòng cấp cứu.
- Xin hỏi ai là người nhà của bệnh nhân?
- Vâng! Là tôi, thưa Bác sỹ!
- Anh quan hệ thế nào với bệnh nhân?
- Vâng, tôi là ... bạn trai của cô ấy.
- Bạn trai?
- Vâng!
- Và anh chính là người đã "bạo hành" bệnh nhân suýt chút phải cưa bỏ chân trái???
- Sao cơ? Bác sỹ nói vậy là có ý gì?
- Anh giả vờ không biết hay sợ chúng tôi báo cảnh sát tố anh về tội "bạo hành"? Mà cũng thật là, nếu không còn yêu thương nhau nữa thì đường ai nấy đi. Hà cớ gì phải làm như vậy với một cô gái yếu đuối "trói gà không chặt"???
- Bác sỹ, tình hình cô ấy thế nào rồi? Ông mau nói tôi nghe?
- Xin anh giữ bình tĩnh, đây là bệnh viện.
- Tôi yêu cầu các vị dốc toàn lực cứu chữa cô ấy. Vì cô ấy là ... một nhân chứng rất quan trọng - gã tức giận rút 1 tấm thẻ ngành đưa trước mặt vị Bác sỹ già với cặp kính dày cộm.
Vị Bác sỹ tái mặt gật đầu lia lịa:
- Vâng vâng! Thưa Thiếu úy Bình.
_____
Đèn phòng cấp cứu vụt tắt.
Băng ca được đẩy ra, gương mặt cô chỉ mới qua một đêm mà hốc hác đến dọa người, bờ môi tái nhợt.. Gã suýt không nhận ra cô nhóc mồm miệng chanh chua ngày nào luôn mắng gã là đồ "Sao chổi". Giờ nằm kia là một cô nhóc yên tĩnh khiến người khác cảm thấy rất đau lòng.
- Nhóc! Em tỉnh rồi?
- Sao tui lại ở đây? - Cô xoa xoa trán.
- Nhóc ngã lăn quay ở ngoài đường nên anh đưa nhóc vào bệnh viện.
- Anh... đi tìm tui ư?
Gã gãy đầu cười cười:
- Ờ thì tại nghe bé Lâm nói hôm nay nhóc sẽ lên Hà Nội rồi bay sang nước ngoài trị bệnh, nên anh định chạy qua khách sạn chào tạm biệt nhóc. Ai ngờ ...
- Cảm ơn anh.
- Àh, để anh gọi báo cho bé Lâm biết là em ở đây.
- Khoan đã, anh đừng báo. Tui không muốn nhỏ ấy lo lắng với lại "đêm xuân đáng giá ngàn vàng", đừng quấy rầy bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
De TodoTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...