Chương XXXXV (The end).

1K 37 64
                                    

Hôm nay, ngày 26/07/2017.

Thân chào các tình yêu chà bá bự! 😉

Vậy là chặng đường của truyện GLDS80 đã đi đến đoạn cuối đường rồi (45 chương & 5 Ngoại truyện).

Có một sự tiếc nuối nhẹ khi Én tui không thể làm hài lòng được tất cả các tình yêu - những người đã xây dựng, góp ý để truyện đi theo hướng này hoặc hướng kia.

Như đã từng chia sẻ - Én tui viết truyện (GLDS80) dựa trên các tình tiết hư cấu từ nội dung có thật. Ví dụ: Nhân vật "Cô Én" chỉ có 50% là thật. Hay như "Ket bt" cũng là nhân vật có thật nhưng "ker bt" không có ác như truyện đã hư cấu hehe.

Các tình yêu ới ời! Mặc dù truyện Hoàn với cái kết là ... She nhưng she theo hướng lạc quan và tích cực. Nên không có gì phải buồn hết á, vì chúng ta sẽ còn gặp lại "cô Én" trong phần 2 với cái tên truyện rất ư sến sẩm - "Chuyện tình Cố Đô". 👐

Chúc các tình yêu có được những phút giây đọc truyện thật thoải mái nhé!

Hãy thương quý Én tui như đã từng thương quý.

*Ôm ôm all* 😚😍😋

♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡=♡

--------------------+CHƯƠNG CUỐI+--------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------+CHƯƠNG CUỐI+--------------------

Sân bay Incheon...

Tiết trời Hàn Quốc tiễn chân hai cô gái về lại quê hương Việt Nam bằng cơn mưa nặng hạt. Cái cần gạt nước của chiếc tatxi liên tục làm việc với công sức tối đa mà phía trước xe vẫn phủ một màu mờ tịt. Con đường ngày mới đến hoa phong nở đỏ thẫm mà giờ đã loang lỗ trong màn mưa trắng xóa...

Mưa, như gột rửa hết thảy những vấn vương, tơ tưởng. Cô thầm cảm ơn cơn mưa "tiễn biệt" đã xoa dịu giúp cô tắm trôi hết đoạn ký ức không vui, để khi về lại Việt Nam cô sẽ lại là cô - yêu đời với nụ cười rạng rỡ...

Sân bay Tân Sơn Nhất, 22h00.

Sài Gòn về đêm náo nhiệt và hối hả như con thoi.

-  Cuối cùng đã về lại Sài Gòn - An An cười tít mắt khoác vai cô sóng bước ra khỏi Sân bay.

-  An An..!!! - Có tiếng nam nhân gọi giật phía sau. Là Bác sỹ Giang.

Cô há hốc mồm nghệch mặt trông thật tội.

- Trời lạnh mà sao ăn mặc như thế này? - Bác sỹ cởi áo khoác trên người choàng lên vai An An, trông họ mới thật xứng đôi làm sao.

Gắn liền duyên số 80 (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ