Chương XXXX

755 29 41
                                    

Cả hai vẫn chưa chọn được ngày để mỗi bên thực hiện ý đồ của riêng mình.

Anh thì muốn níu ...

Cô lại muốn buông ...

-  Cờ hó! Làm gì mà hai người ra đây lâu vậy? Vào ăn đi, có gì lát nói tiếp - giọng nhỏ Lâm oang oang sau lưng.

-  Ừ, tao vô liền - cô nhìn anh rồi quay bước theo nhỏ Lâm.

_____

Mọi người ăn uống cười nói vui vẻ, trừ hai kẻ đang mang tâm sự nên nãy giờ chỉ ngồi im lặng.

-  Mày và vợ chưa cưới của mày book khách sạn nào vậy ku? - Ox nhỏ Lâm nhìn anh hỏi.

Anh nhìn cô rồi nói qua loa:

-  Cũng gần đây.

-  Gì cơ? Ảnh đã có vợ rồi hả? Chuyện này là thế nào? Cờ hó? - Nhỏ Lâm trừng mắt hỏi.

-  Liên quan gì đến tao - cô vờ như không quan tâm đến vẻ mặt của nhỏ Lâm.

-  Bình! Hôm đó mày qua tao ngủ đi rồi sáng sửa soạn qua nhà bx tao là vừa.

-  Uh, cũng được - gã gật gật.

-  Oppa! Hóa ra anh Bình là rể phụ đám cưới mình à?

-  Chứ bx nghĩ ai? Anh chỉ có hai thằng bạn chí cốt này mà năn nĩ mãi tụi nó không đứa nào nhận lời, thuyết phục mãi mới được. Bởi vậy em kêu bé Lan hôm đó phải lộng lẫy lên, vợ chồng mình đóng vai phụ nhường vai chính cho thằng bạn anh để nó nhanh chóng rời khỏi hội FA dùm. Haha.

-  Đủ duyên sẽ hốt được nhau thôi. Oppa khéo lo.

Hai vợ chồng nhỏ Lâm vẫn hăng say đôi co thì điện thoại nhỏ Lâm reo vang.

-  Reng! Reng! - "Alo! Chị nghe nè Lan".

"Hả? Em nói cái gì?"

"Rồi Thím út có sao không?"

"Ừ, ừ chị biết rồi. Đừng lo để chị sắp xếp".

"Ok, bye em..." - cúp điện thoại xong nhỏ Lâm quay qua ox nó nói:

-  Tiêu rồi Oppa ơi! Bé Lan nó không làm dâu phụ được vì Thím út của em nhập viện rồi. Giờ làm sao đây?

-  Bx coi còn bạn bè nào không liên lạc nhờ thử xem?

-  Ờ ha! Ê, cờ hó! Mày làm dâu phụ giúp tao đi nha! Nha nha năn nĩ á.

-  Tao không làm được đâu.

-  Nhóc làm được mà! Tuy dáng hơi lùn xíu nhưng anh không quan tâm đâu haha.

"Đồ đàn ông nhiều chuyện". - Cô lườm gã.

-  Nếu bé Én không chịu làm phù dâu hay để anh nói Hà Vy giúp Lâm? - Anh nhìn Lâm nói.

-  Nhưng mà ... Hà Vy với Lâm chưa thân Lâm ... ngại lắm. Cờ hó...
Nhỏ Lâm đá đá chân cô với vẻ chờ đợi.

-  Ok, nếu anh "Sao chổi" này là phù rể thì tao nhận lời làm phù dâu - cô trả lời nhỏ Lâm nhưng lại nhìn anh.

-  Woa! Tao biết mày sẽ nhận lời mà. Hihi thật ngại quá, Lâm sợ phiền vợ chưa cưới của anh Hòa lắm.

Gắn liền duyên số 80 (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ