Xe môtô CBR500R dừng tại một biệt thự sang trọng trên đường Hoàng Hoa Thám.
Cửa cổng mở, cô đi theo sau anh bước vào trong.
- Ôi..!! Con gái..!! Vào đây, nhanh vào đây nào! - Giọng bác Bình niềm nở vẫy vẫy cô.
- Con chào bác trai! Em chào hai anh! - Cô lễ phép.
- Giời ạ, phải gọi là bố chứ bác gì mà bác. Haha. Nào, lại đây bố giới thiệu, đây là; Anh Cả Toàn và Anh Hai Thắng.
Cô gật đầu chào rồi nhìn quanh, cất giọng hỏi:
- Dạ, còn bác gái đâu b..á..c... bố?
Bác Bình nhấp ngụm trà rồi chỉ hướng nhà bếp, nói:
- Bà ấy với vợ các anh con sáng giờ lo nấu nướng ở bếp.
- Dạ, vậy bố và các anh cứ trò chuyện tiếp nhé. Con xin phép xuống bếp tí.
Trong bếp, ngoài bác gái vợ bác Bình thì còn có hai chị đang làm gà, nhặt rau. Cô cất tiếng chào:
- Con chào bác gái! Em chào hai chị.
- Ôi, cái Thanh đến rồi đấy à? - Giọng bác gái hồ hởi.
- Dạ, con vừa tới.
Bác cười rồi quay sang hai chị nói:
- Giới thiệu với hai đứa đây là cái Thanh nằm viện cùng phòng với bố các con. Ông quý con bé này vô cùng, cứ nằn nặc đòi nhận con nhỏ làm con nuôi. Haha. À, giới thiệu với cháu đây là vợ thằng Cả Toàn, kia là vợ thằng Hai Thắng.
- Chào em! - Hai người đồng thanh gật đầu chào cô.
- Dạ, mà hai chị có gì cho em phụ không ạ?
- Ấy ấy, tay chân thế kia thì phụ cái gì? Cháu ngồi chơi để các chị ấy làm - vợ bác Bình ngăn lại.
- Đúng vậy, mẹ chị nói đúng đó. Bé Thanh cứ ngồi đi, người bệnh không phải làm gì cả.
Đang trò chuyện xôm tụ thì ngoài cửa có tiếng còi xe oto.
- Chắc Hà Vy tới đó mẹ - giọng vợ anh Toàn lên tiếng.
- Bé Thanh đã gặp Hà Vy lần nào chưa? - Vợ anh Thắng nhìn cô hỏi.
Chưa kịp đợi cô trả lời vợ anh Toàn lại nhanh nhảu chen vào:
- Ui dào, Hà Vy mới về nước thì làm sao bé Thanh gặp được.
- Mà ... Hà Vy là ai ạ? - Cô ngạc nhiên hỏi.
- Hà Vy là vợ hứa hôn cũng là thanh mai, trúc mã của chú Hòa. Hai người còn dự định năm sau sẽ cưới - vợ anh Thắng nói.
- Mà nghe bảo hôm qua Hà Vy trên đường về Vũng Tàu bị giật túi xách mà chờ mãi chú Hòa mới chạy ra. Nghe đâu chú làm mất chìa khóa nên ra lâu khiến cho Hà Vy một phen hoảng sợ. Hây da, chú Hòa cũng thiệt bất cẩn - giọng vợ anh Toàn lắc đầu ra vẻ trách móc...
Nụ cười trên môi của cô chợt cứng đờ, tay cầm ly nước suýt chút rơi xuống đất.
"Thì ra hôm qua anh nóng lòng lo lắng cho vợ sắp cưới nên mới ra tay với cô không chút lưu tình. Thì ra anh đã là người sắp có gia đình, lại còn là thanh mai, trúc mã..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
RastgeleTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...