- Có ai ở nhà không, làm ơn cho hỏi thăm?
- Cô cậu muốn tìm ai? - Giọng mẹ tôi trả lời ngoài sân.
- Cho chúng cháu hỏi thăm đây có phải nhà của chị Lệ Thanh không bác?
- Mời cô cậu vào trong, tôi là mẹ nó, có gì không cô?
- Dạ con và Ông Hwang Jing Ho muốn gặp chị Thanh một chút ạ!
- Cô cậu đợi xíu để tui kêu nó ra.
- Út Đẹt ơi! Có ai tìm con nè..!!
- Dạ..! Con ra liền - giọng cô nói vọng ra.
Cô bước ra, lễ phép gật đầu chào hai vị khách xa lạ.
- Chào chị Thanh, em là Yên thông dịch viên của Ông Hwang, Ông Hwang đây là bạn của Ngài Andrew Collins. Ngài Andrew nhờ chúng tôi đến đây trước là thăm hỏi tình hình sức khỏe của chị, sau đó là muốn chị Thanh suy nghĩ về lời đề nghị của Ngài ấy.
- Nhưng... đột ngột quá. Thật sự em chưa biết quyết định như thế nào - cô ngập ngừng lúng túng.
- Không sao, chị Thanh có thể bàn bạc lại với gia đình và khi đã có quyết định chị Thanh vui lòng gọi cho em để em báo lại với Ông Hwang và Ngài Andrew.
- Dạ, em sẽ báo chị biết sớm.
- Cảm ơn chị Thanh trước. Còn đây là số điện thoại của em, em gửi chị Thanh ạ!
- Dạ vâng!
- Thôi, chúng em xin phép. Giữ sức khỏe thật tốt chị nhé! Em hi vọng chị Thanh có thể nắm bắt cơ hội tiếp cận với các trang thiết bị tiên tiến của Xứ Sở Kim Chi.
- Dạ, em sẽ suy nghĩ thật kỹ ạ. Cảm ơn chị và Ông...
..........
Khi tiễn khách ra về, cô quay vào với sự băn khoăn khó tả, những suy nghĩ trong đầu của cô cứ xáo trộn, mơ hồ cả lên. Có hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi xuất hiện trong đầu cô làm cô chẳng biết phải làm thế nào.
Cô muốn tìm anh để nghe lời khuyên từ anh. Mở máy cô lại nhận được inbox của Andrew. Ngài ấy mong cô đồng ý tiếp nhận trị liệu tại bệnh viện SEGAERO (trụ sở phụ đặt tại Tỉnh Long An).
Cô hứa sáng mai sẽ trả lời cho Ngài...
.....
Bệnh viện Segaero.
Cuối cùng cô vẫn quyết định nhập viện theo dõi.
Bệnh viện nằm khuất sâu trong con đường quê gồ ghề, hun hút. Bác sỹ Phan Hoàng Giang (có năm năm học tập, làm việc tại Hàn Quốc) là người tiếp nhận theo dõi và sẽ cùng các Bác sỹ Hàn Quốc khác lên phương án để cứu lấy cánh tay của cô.
Thật ra, nếu là xương bình thường thì chỉ cần phẫu thuật bắt ốc cho xương hoặc lấy xương đùi, xương chậu cấy ghép lên cánh tay. Nhưng với căn bệnh "Osteogenesis" thì phức tạp hơn rất nhiều, phương pháp điều trị cũng vô cùng thiên biến vạn hóa. Cô cũng không nuôi nhiều hi vọng nhưng cô biết dù có như thế nào thì cô không được buông tay.
"Lạc quan lên! Anh tin em sẽ chiến thắng" - anh đã nhắn nhũ với cô như thế đó.
Ừ, phải khỏe lại để đàm phán vụ án 800 roi chứ. Đến giờ cô vẫn thấy không cam tâm với mức phạt này. Phải đàm phán! Nhất định phải đàm phán..!!
÷÷÷÷÷
Hết C23.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gắn liền duyên số 80 (Full)
РазноеTên truyện: Gắn liền duyên số 80. Tác giả: Én Nhỏ. Nick wattpad: Ennho0111. Thể loại: Ngẫu nhiên (spank, huan van) Tình trạng: Hoàn. Des bìa: Hạ Vân. Trích: Hôm nay, cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn rất nhạt, cổ áo lá sen, phía sau thắt nơ cánh bướm...