PAGSASANAY..
Aico's POINT OF VIEW.
Kasalukuyang nasa kwarto ako ng naisipan kung sumayaw.
"Total walang Tao itutudo kuna to yieeeee"
Para akong tangang sumasayaw ng hiphop ang Una kung sinayaw tapos may pa sexy dance pa ako.
Natatawa ako sasarili kung ginagawa.
Tapos hinuhubad kopa ang T-shirt KO Bali naka bra nalang ako at naka short.
"Yeaaaaaahhh hahahhah hoooooo! "
Tuwang tuwa ako nasakalagitnaan ako ng sayaw.
Ng biglang may nahagip ako.
"Waaaaaaaa "
Dali Dali akong umayos nakakahiya.
"Nababaliw kana ba ? Kung ano ano na kasi pinang gagawa mo! "
Nanlaki ang dalawang Mata KO sa hiya.
Nangumisi sya ay dun kulang napantantong naka bra lang pala ako wala akong damit dahil hinubad KO ito.
Dali dali KO hinila ang kumot at sinamaan sya ng tingin.
"Bakit ka ba kase pumapasok ng kwarto na may kwarto? " nang gagalaiting tanong KO.
"Bukas na kase ang kwarto mo kaya binuksan KO nalang ang ganda pala ng boses mo? "At shaka humalakhak sya.
Damn you thunder I hate you, kahit sino sinasabihan akong panget ang boses KO, totoo naman kase panget ang boses KO sa totoo lang.
"Nang aasar kaba? " napipikon ng tanong KO.
"No mabuti at honest ka inaamin mong panget ang boses mo, parang lalaki, "seryosong sabi nya sakin at parang sasabog nako sa galit.
Pumunta lang ba dito ito para asarin ako.
"Pinapunta ako dito ni senior kakausapin kanya kailangan munang mag sanay para sa parating na Malaking pag titipun! "
"Yun lang ba? Makakaalis kana! " pag susungit KO sakanya.
"Anyway contrast! "
"Saan? "Walang ganang sagot KO.
"For the highest score natalo mupa ako! " seryosong usal neto.
"Ganun talaga kapag matalino! " sabi KO sabay talikod.
Tskk tangnang thunder ka pangalawang beses muna ako nakitang naka bra!
Damn youuuu!!!
Inis kung hinablot ang roba at naligo na upang bumaba at makapag handa na ako para sa insayo KO.
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Mystery / ThrillerYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017