Confusing..
AICO POINT OF VIEW
Nasa labas ng kwarto na ako kasama ko ang matandang babae.
Kumatok ito bago pumasok.
Pag pasok nito agad naman akong pumasok kasunod nya.
Natulala ako wow! Akala ko maliit lang ang kwartong ito pero ang Laki laki pala nito.
Damn!
Nagulat ako ng may isang batang lalaki na Naka upo sa malaking upuan na nag nining ning at kumikinam kinam ito.
Really? Para syang principe he looks handsome wow.
Mas lalong nagulat ako nong biglang lumuhod sa harap nya ang isang matandang babaeng kasama Ko ngayo.
"Magandang Gabi sinior naparito po ako upang ihatid si ms. AICO SANTOS "
Bakit ang galang naman nya sa batang yan. Ough eh wala panga sigurong ka alam alam yan eh duh!
"Makakaalis kana! "
"Sige po senior "
Sabi nya sabay luhod ulit.
Tinitignan kulang sya ng may halong pag tataka.
"Kamusta ang iyong lakbay "
"Ayos lang "
"Mag pahinga kana at may mission kapa bukas "
"Mission? "
"Kailangan mong matutung lumaban isasalang ka namin bilang manlalaro! "
"What? I'm here to study ,hindi makikipag away o maging manlalaro"
Nakaka badtrip tong bata na ito ah di manlang ako ginagalang.
"Lahat nandito ay nag aaral subalit nag sasanay rin para sa isang madugong panyayari susubukan namin kayo kung gaano kayo kalakas at kagaling. "
Nakangiting pag liliwanag nya sakin.
Mas lalo akong nalito.
Ano bang madugong labanan at pag sasanay ang gagawin nila.
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Misterio / SuspensoYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017