Chapter 27

2.4K 103 5
                                    

Jealous

Makalipas ang ilang linggo na hindi ko parin pinapansin si thunder, kahit si van nag tataka kung bakit iniiwasan ko si thunder.

"Bakla! Bakit ganun okay kalang ba talaga? "Tanong ni van na may halong pag alala.

" yeah van I'm fine don't worry okay?! "
Nakangiting sabi ko sakanya.

Iwan ko ba pero si van ang gaan parin ng pakiramdam ko sakanya kahit na alam ko ang balak nila.

Well alam ko namang hindi nya magagawa yun, siguro may dahilan sya kung bakit nya ginagawa yun.

Isa lang ang masasabi ko sakanya!
I trust him, I trust van ,may bestfriend.

"Van can I ask you something? "

"Yeah sure! "

" bakit mo ginawa yun? "

Halata Kong na shock sya sa sinabi ko halatang halata ko.

"Yung alin? Aico? "Nakangiting tanong nya sakin.

Alam kung nahihiya sya sakin, at nag iiwas sya ng tingin.

Ngumiti nalang ako ,para hindi sya mailang.

"Never mind van! Let's go! "Tinapik ko sya sa balikat para iparamdam sakanya na okay lang, naiintindihan ko.

"A-hh aico kailangan na nating bilisan baka ma late tayo, hinahanap ka pa naman ni sir, ilang linggo kana di pumapasok.! "

"Ah okay van let's go! "Sabi ko sabay hawak sa kamay nya at tumakbo kami ng sabay papuntang classroom.

Onga pala! Ilang linggo na along hindi pumapasok dahil sa mga nalalaman ko at sa mga nangyayare sakin.

***

Pag pasok ko palang ng room natigilan silang lahat.

Omg! Si aico yan diba?

Gosh ang ganda nya parin.

Ewww ang payat nya.

Bitch! Makikipag away nanaman yan Kay ♕ queen masyado syang mayabang, lagi namang pahamak ang isang yan grrr--

Saring saring naririnig ko mula sa mga kaklase ko.

Nag bugtong hininga nalang ako,

"Don't mind them! "Bulong ni van sakin.

Ngumiti nalang ako "yeah! "Tanging sabi ko sakanya.

Gaya ng sabi ni van hindi ko nalang sila, pina kinggb baka kasi masabunutan ko sila isa isa at makagawa pa ako ng kasalanan.

Pag ka upo ko agad namang dumating si sir.

Nahagip ng dalawang Mata ko si thunder at si Leah,

Grrr- letseng Leah na yan maka kapit Kay thunder daig pa ang digta, ayaw humiwalay duh.

Palibhasa walang taste yang thunder na yan masydong iwan.

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now