Thunder point of view
I woke up early!
Tumutunog na ang tiyan ko!!
Grrrr! I'm so hungry,
I want to eat something!
Hmm!
Sa subrang sakit ng tiyan ko naisipan kung pumunta sa kosena kumuha ako ng makakain duon.
Habang kumukuha ako ng pag Kain sa ref narinig kung may tumatawa sa labas ng unit ko.
Kunot noo kung sinara ang ref at nag suot ng sando, bago sumilip sa main door.
Ang aga aga estorbo sino ba yung patawa tawa Jan sa labas.
Nanlaki ang Mata ko sa nakita ko.
Si Aico nag lalaro ng piko ? Talaga namang gumuhit sya sa tiles, para lang makapag laro.
Damn para syang bata.
Parang tangang kinakalaban nya ang sarili nya.
Wala batong magawang matino at kung ano ano nalang ang ginagawa nito.
Kung hindi kulang sya kilala mapag kakamalan ko syang baliw na ng galing sa mental.
"Hahahaha! " humahalakhak pa sya.
Letseng babae to.
"Ano ba ang aga aga! Wala ka talagang magawang maganda no nababaliw kana ba! " inis na sigaw ko sakanya.
Pero nag patuloy lang sya sa pag lalaro parang wala lang sakanya.
At aaminin kung nakaka pikon sya ang cold ng pakikitungo nya sakin at naiinis ako sa ganun.
"Kakausapin mo ako o ---"
" oh pag sasabihan mo nanaman ako ng masasama, ipag mumukha mo nanaman sakin kung gaaano ako ka tanga, ipapahiya mo nanaman ako, oh sasaktan mo nanaman ako? Patayin mo nalang kaya ako, masyado kang pakeilamero, ganyan ka ba talaga ka manhid! " sabi nya sakin nahalatang galit na galit para syang sasabog.
Hindi ako nakapag salita sa sinabi nya,
"Maka Alis nanga may epal nanaman !" Sabi nya sabay talikod at biglang nahulog ang maluwag nyang jacket dahilan tumambad ang bra nya,
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Misterio / SuspensoYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017