chapter 39 last

4.5K 132 11
                                    

Thunder point of view.

It's been a year since aico's gone.
Masakit parin isipin na ang taong mahal mo ay wala na, masakit isipin na ang lahat ng pangarap mo sa kanya ay biglang mag laho, masakit isipin na kahit wala na sya umaasa parin ako na mabubuhay sya. That's impossible right?  Ano magagawa ko mahal ko sya eh.

Sabi nga nila pag mahal mo ,mahal mo talaga!  Grrrr ang gulo ba?  Wag nalang nakakatamad na eh.

Nandito ako sa dorm nya should I say kwarto nya noon at kwarto kuna ngayon. Gusto ko kasing dito matulog feeling ko kase parang nandito lang sya sa tabi ko lagi.

Gusto Kong matulog dahil simula gabi wala akong tulog dahil ginugulo nya ang isipan ko sya lang lagi ang laman ng utak ko.

Unti unti kuna nararamdaman ang pag pikit ng mga Mata ko.

ZzzzzzzzzzzzzZzzzzzz

Hindi ko alam kung ilang oras ako natulog, nagising ako sa isang dampi ng halik sa noo ko, unti unti ko binuksan ang mga Mata ko at.

0______ ?

________O?

0_______o?????

Pinikit pikit ko ang dalawang Mata ko at to too ba to?  O nanaginip lang ako?.

Kung nanaginip lang ako pakiusap wag nyo na akong gisingin.

"A--icooo?  Totoo ka ba? " utal utal na tanong ko dahil di ako makapaniwala.

Oo tama kayo si aico nasa tabi ko nakaupo sa gilid ng kama hawak hawak ang kamay ko .

"Yeah it's me!  Why ayaw mo bang nakabalik ako?  Your so oa talaga! " nagulat ako sa mga salita nya parang nag iba sya, pero s*it wala akong paki.

"Dinga? "

"Gusto mong patunay? "

*shup*

Nagulat ako ng hinalikan nya ako at niyakap ko sya bigla at duon na tumulo ang luha ko. Sa waks buhay ang babaeng mahal ko, buhay sya.

"I miss you so much d-i mo alam kung gaano ako nabaliw nong nawala ka!  Please promise me na di kana aalis, pakiusap mangako ka aico. "

"Promise hinding Hindi na ako aalis pa pangako yan baby, and I love you too! " napangiti ako dahil sa subrang tagal ko nag hantay ay bumalik sya, d-i nya ako iniwan.

Pinaharap ko sya sakin at hinalikan sya agad din naman syang tumugon sa halik ko. At niyakap ko sya ng napakahigpit yung tipong ayaw kuna syang pakawalan pa.

"I love you! "Bulong nya.

"I love you more baby" tugon ko.

And love nakakasakit yan sa damdamin ng isang Tao , nakakamatay,pero minsan ng dahil sa pag mamahal mo o pag mamahal ng isang Tao, natutukang nasaktan simple lang dahil d'un na susukat kung gaano kayo katatag.

Nang dahil sa university na ito, dito ko natuklasan kung sino ba talaga ako, kung ano ba talaga ako. At ng dahil sa university na ito nakita ko ang pamilya ko, at ng dahil sa university na ito nakilala ko ang lalaking makakasama ko habang buhay, ang lalaking nag bago sakin buhay at sya si thunder ang lalaking nag iisa sa buhay ni aico. –------AICO

I am AICO SANTOS AT DITO NAG TATAPOS ANG AKING KWENTO NG AKING TALAMBUHAY.

THANKS TO S. U OR SECRET UNIVERSITY.

                               ****END********

THANK YOU.

BOOK 2 SOON DUN KO EH KWENTO KUNG BAKIT NABUHAY ANG BIDA NATIN HEHEH.

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now