Chapter 17

3.1K 117 1
                                    

❤ -_- ❤

AICO'S POINT OF VIEW

Hindi ko alam kung paano kung nagawang halikan si thunder ni maski ako hindi ko talaga alam bakit ako nag kaganun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hindi ko alam kung paano kung nagawang halikan si thunder ni maski ako hindi ko talaga alam bakit ako nag kaganun.

Gosh I hate it.

Mabilis akong kumawala sa pag kakahalik at pag kakayakap sakanya.

Mabilis akong bumangon at tinalikuran sya, hindi ko naramdaman ang sakit ng katawan ko, dahil nangibabaw sakin ang hiya!

Bakit mo ba ginawa yu Aico nakaka turn off ka!

Pe-ro ang lambot ng mga labi nya, hinawakan ko ang lips ko gamit ang dalawang kamay ko.

Pangiti ngiti pa akong hinawakan iyon.

"What are you doing? "Nagulat akong nakitang nakatingin sakin si thunder.

Shit nasa kwarto pala ako at nakatayo sa harapan nya na pangiti ngiti! Ohmyyyy! Ni hindi ko manlang na ramdaman na nandito pala ako parang nawala ako sa katinuan ko.

Umayos kanga aico.

"May masakit pa ba sayo tell me aico! "Pag uulit nya dahil hindi ko sya sinagot ,

"A-hh masakit yung ulo ko! "Tootoong masakit ang ulo ko dahil sa ng yare sakin"I'm hungry! "Nakangusong sabi ko sakanya.

Aalis na Sana ako para lumabas ng kwarto ko ng biglang pinigilan nya ako, taas kilay ko naman syang tinitigan!

"Ako na baka mapaano kapa! "
Maikling sabi nya sabay alis.

Nag alala ba sya oh trip nya lang talaga ako?

Tsk ikaw aico tigilan munga ako sa mga, ganyan klaseng pag iisip.

Bumuntong hininga ako at naalala ko ang ng yare nong isang Gabi lang.

Kamusta na kaya si laxy Sana okay lang sya!

Kahit ganon yun si luxy as her bestfriend nauunawaan ko sya.

Ang akala nya kasi ay papatayin ko sya. No way, mahal na mahal ko sya kaya ayaw kung umabot kami duon.

Pero okay lang kaya sya! ?

Mag kakaayos pa ba kami?

Sana nga talaga maging okay kaming dalawa!

Habang naka upo ako sa kamay nakita ko si thunder, parang nahihiya nanaman ako dahil sapag halik ko sakanya kanina! Pero bakit parang balewala lang yun sakanya? Sabagay ako lang naman ang assuming eh.

"Ayos kalang ba talaga? "Natong ni thunder kaya Napa baling ako sakanya.

Napabuntong hininga ako at parang iwan na titig na titig sakanya.

"Alam kung pogi ako kaya wag mokong tignan ng ganyan.! "

"Kapal! "Biglang tinaasan ko sya ng dalawang kilay.

"Bakit hindi ba? Kaya pala kinikilig ka !"

Biglang nanlaki ang mga Mata ko! Assuming am**** .

"Ough tantanan munga ako dahil kung pogi ka! Wala parin akong pake! "

Ang kapal talaga ng mukha ng isang to!

"Sungit mo talaga! "

"Paki moba! "

"Pag katapos mo akong halikan aawayin mo nanaman ako? "

"A-hh! Alis alis! "

"Hahhahaha! "

Kinabahan ako dun ah kailangang ulitin at ipa mukha sakin yun? Nakakahiya tuloy.

Hindi nya ako tinantanan pero dahil nga best actress ako, nakuha ko naman sya sa mga drama ko kaya yun si luko nilayasan ako.

Napaka gentle Man diba?

Grrrr---

Maka tulog nanga lang masakit pa ang ulo ko eh..


Thunder point of view

Hindi parin ako naka recover sa ginawa nyang pag halik sakin.

Para akong tangang lutang!

Nakakahalik na mana ako Kay Leah pero bakit parang mas malakas ang tama ni aico sakin.

Nakuha nyang mahulog ako sakanya, yun nga lang hindi nya alam dahil nahihiya ako mag sabi pag ganyang bagay.

Takot akong masaktan .

Takot akong hindi tanggapin ng tanong minamahal mo.

Yeah! They are right matapang ako in physical but mahina ako pag dating sa emotional.

Yun lang ang kinakatakutan ko ang masaktan ng taong mahal ko.

Habang nag iisip ako, at habang nag lalakad ako ng biglang may umakbay sakin, sapabango nya palang kilalang kilala ko na sya.

Nakakainis mangungulit nanaman to.

"What? "

"Bakit ba ang sungit mo baby?"

Yeah !tanong ni leah at nainis ako sakanya dahil talagang maka hawak sya ng kamay ko kulang nalang ay igagapos nya ako sakanya para hindi makawala.

"Leah! Please pagod ako ngayon I want to sleep more! "

"Sasamahan na kita baby"sabi nya at aakmang hahalik sya pero umiwas ako.

"Pwede ba leah?! Tigilan muna ako !wala kang makukuha sakin at kung pwede lang wag muna akong tawaging baby ang panget eh nakakasuka!!

"Your so mean! "

"Because you're also mean!"I shout,

"Ano bang problema? May iba kana ba thunder? "Seryosong tanong nya sakin.

"Kahit may Iba ako wala ka paring pakialam! "Sabi ko sabay talikod.

Nakakabadtrip eh.

Ang ganda ganda na ng araw ko eh, kaso my demon na dumating grrrrrr! -----

Pero teka?

Ano kaya ang magandang ipasalubong Kay aico?

Pag iisipan ko hehehehe.

O__________O

....bulaklak nalang total walang tao sa field kukunin ko nalang ang mga bulaklak duon ^_^...

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now