thunther point of view
Akala ko okay ako
Akala ko kaya ko mag panggap
Akala ko hindi ako iiyak kahit nakakabakla man.Pero ito ako ngayon nasa gitna ng gym.
Nakatitig sa dalawang taong importante sa buhay ko ang mga taong mahal ko.
Ang kapatid ko.
At
Ang mahal kung babae.
Nag hahalikan.Parang gusto kung suntukin si Dave, iwan ko kung bakit nya ginawa yun, hindi ko na matiis ang sarili ko parang gusto kung mag wala.
Dahil sa hindi ko mapigilan ang sarili ko, binitawan ko si Thea at hinatak si aico palabas nitong gym.
"Ano ba nasasaktan ako! "
Sigaw nya sakin, napangise naman ako ng mapait."Mahal mo ba ang kapatid ko? "Deretsong tanong ko sakanya at kumunot ang noo nya.
"Pakialam mo ba? Wala kang pake kahit makipag flirt ako sa iba kaya umalis ka saharapan ko, dun ka sa babae mo! "Sigaw nya sakin, batid kung maiiyak na sya pero pinipigilan nya lang ito.
"Lasing ka lang hatid na kita sa Unit mo! "Sabay hila sakanya palabas ng gym.
"Ano ba nasasaktan ako ginawa mo pa akong aso kung makahila ka!! Masakit kayaaaa!! Sigaw nya sakin.
Napa "tsk"nalang ako.
Pag dating namin sa tapat ng unit nya, aalis na Sana sya hindi manlang nag thank you sakin.
Kaya hinila ko sya at niyakap ng mahigpit. "I'm sorry, ginawa ko lang to para sayo, hindi ko sinasadyang saktan ka "Malumanay na sabi ko habang yakap yakap sya.
Humiwalay sya sa pag kakayakap at tinignan nya ako sa Mata, na may halong pag tataka. "What do you mean? Kung mag papaliwanag ka, don't worry wala ka namang dapat ipag alala dahil, wala namang TAYO! "
Sa subrang inis ko naisuntok ko ang mga kamao ko sa pader.
"Oo nga walang tayo pero ikaw ang mahal ko aico ikaw lang ang babaeng mahal ko! KUNG INAAKALA MONG GINAWA KO TO PARA LUKUHIN KA HINDI YUN SA GANUN! KUNDI DAHIL GUSTO KUNG ILIGTAS YANG BUHAY MO LABAN SA MGA KALABAN DAHIL YUN LANG ANG PARAAN PARA MALIGTAS KO ANG TAONG MAHAL NA MAHAL KO! HANDA AKONG MAG SAKREPISYO! MAHAL NA MAHAL KITA AICO SIMULA NONG DUMATING KA DITO ALAM MO YAN! KASO KASE PAPATAYIN KA NILA PAG HINDI KO SUSUNDIN ANG GUSTO NILA KAYA MAS GUSTO KUNG MASAKTAN KA KAHIT NA KAMUMUHIAN MO AKO BASTA MALIGTAS KALANG SA MGA TAONG WALANG GINAWA KUNDI IPAPATAY KA! "nangiyak ngiyak na pag papaliwanag ko Kay aico, bigla nya nalang ako niyakap ng napaka higpit.
"I'm sorry bakit hindi mo sinabi sakin? Alam mo bang nasaktan ako tuwing makita ko kayong mag kasama! "Hagolgol na sabi nya sakin kaya naman niyakap ko sya ng subrang higpit.
"Don't be sorry, wala kang kasalanan GINAWA kulang yun DAHIL hindi ko kayang mawala ka okay, basta tandaan mo mahal na mahal kita aico, mahal na mahal kita! "Pagpapaliwanag ko sakanya.
Kumawala ako sa yakap nya at tinignan sya sa mukha, at pinunasan ang mga luhang dumadaloy sa mga Mata nya.
Ayo kung makita syang nasasaktan, mas nasasaktan ako, mahal na mahal ko sya,
Unti unti ko nilapit at mukha ko sa mukha nya, at napangite naman ako nong pumikit ito,
At naramdaman ko nalang ang lambot ng labi neto,namiss ko ang labing ito,
"I love you too!! "Pasigaw na sabi nya sakin at kinangiti ko naman ito.
"I love you more than anything baby! "Sabi ko sabay halik sa noo into.
(Author : uy tama na landian ano ba walang forever ang lalandi ng mga to.)
"Wag kang epal author, wala nalang love life eh, dinamay mo pa kami sa kabiteran mo"
(Author :aba baka may asawa na ako, may kabit panga din eh, pati nga boyfriend meron na, Kaya wag kang epal Jan shut up ka nalang okay thunder!)
"Landi mo pala author heheh ! At isa pa ikaw naman ang umepal kaya wag mo kami ma shut up hahah lab yu na po"
(Author :grr fine! Back to story na!, anyway kung nag tataka kayo kung bakit naging ganon si thunder ito na oh I kwento kuna wag atat heheh)
~Flashback ~
Kasalukuyang nasa office ako ni senior, humiyaga sa sofa.
*blaammmgg*
Agad naman ako Napa bangon sa lakas ng bagsak ng pinto, may isang babaeng maganda sexy, ngayon kulang nakita ang babaeng ito.
"Hi babe! "Sya sabay halik sakin.
Sino ba sya?
"Lumayo ka sakin baka masapak pa kita! "
"Noo I won't leave you, by the way, I'm thea, senior cousin! "
"Di ako interesado"akma akong aalis ng pigilan ako nito.
"Hawak ko ang girlfriend mo! Isang sabi kulang sa daddy ko siguradong papatayin sya! "
"Fuck you! Subukan mulang gawin yun ng mag kalintikan tayo. "
"Don't worry, maliligtas mo sya kapag pumayag kang magiging boyfriend ko! "
"Wtf are you insane? "
"It's up to you babe, bahala ka pag sinabi kung papatayin sya, papatayin ko sya. "
Kailangan kung layuan si aico ito nalang ang paraan para MALIGTAS ko ang pinakamamahal ko patawad mahal ko. Sabi ko sabay tulo ng luha.
~~end flashback ~~
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Mystery / ThrillerYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017