chapter37

2.5K 78 2
                                    

Thea point of view.

"Ipahuli nyo na ang babaeng iyon siguraduhin nyong walang maka kita sa inyo maliwanag ba! "Utos ni Thea sa mga black gang.

"Masusunod Thea! "

Humanda kana sakin dahil ako mismo ang mag lalagay sayo sa impyerno AICO SANTOS, sisiguraduhin kung pag babayaran mo ang pag agaw sakin Kay thunder, hindi mo pa ako kilala hindi pa!  Hahahahahahahahah.

Habang nag lalakad ako ng nakaka luko sa kwarto ko naisipan kung tawagan ang cousin kung si Leah, siguradong matutuwa sya sa gagawin ko sa enemy nya hahaha, surprise ko nalang sya para naman kahit once lang maging proud sya sakin.

"Hello?  Napatawag ka cousin, may kailangan ka ba? " tanong ni Leah sa kabilang banda.

"My dear cousin!  May suprise ako siguradong matutuwa ka"

"Ano nanaman yun Thea? "

"Secret!  Soon malalaman mo din mhua bye! "

Hahaha!  Gusto kung mag pakasaya kase naman ang kinamumuhian namin ng cousin ko mapapatay ko na, shempre Hindi ako ang papatay sakanya kundi ang sarili nya hahaha.

"Thea ito na ang bihag! "

"Turukan muna siguraduhin mong makakapatay sya okay *evil smile*"

"Yes miss!  But wait paano kung malaman ito ni miss Leah,? "

"Don't worry siguradong matutuwa iyon hahahah"

Sa wakas mahihirapan ka na din walang hiyang babae nayun mamatay ka sa sarili mong kamay.

-----

Third-person povs

Habang si thea ay tuwang tuwa sa kanyang Plano , mala demonyon nyang tinignan ang dalagang si aico na tinalian ng lubid sa kamay at paa nito. Tuwang tuwa ito na nahihirapan ang dalagang si aico.

"Mamamatay ka na aico! "  bulong nito sa dalaga at sinukmurahan ito ng suntok Shaka umalis na ito sa kwarto.

Sakabilang banda nataranta si van dahil sa pag kuha Kay aico pati si van ay naiiyak na dahil si nuntok ito ng gang at pinag bantaan ang knyang buhay, dahil sa gusto nyang matulungan ang dalagang si aico, prinotiktahan nya ito subalit, huli na ang lahat dahil na kuha na si aico. Naiiwang duguan si van habang naka dapa, sabay sabing"paumanhin aico, paumanhin. "

Sakabilang banda, nag tataka si Leah kung bakit pinakuha ng kanyang pinsan ang isang gamot. Gamot na kapag tinurok mo ito sa isang Tao syaka na maapektihan ang utak nito at maging mala demonyo kaya nyang mag patay ng kahit na sino dahil nawawala na sya sa kanyang sarili.

At subrang saya nya ngayon dahil sa wakas nakilala nanya ang kanyang kakambal na si aico"wala ng kahit na sino ang may karapatang saktan ang twin ko! " sabi nito sa isip isip nya.

"Leahhhhhhhhhhhhhh" nagulat ang dalaga sa pag tawag sa kanyan.

"Ano ba yun bkit mo ko sinisigawan alam mo bang kinakabahan ako ang sa pag mumukha mo! "Sigaw nito pabalik Kay Dave .

"Si -si ----"

"Anong si?  Sino ba?  Bat ganyan ka oa ah! "

"Si aico tinurukan ng gamot ni thea siguradong Maya Maya lang makakawala na sya sa kanyang kulungan."

"Ano kamo?  "Hindi mag sink-in sa utak ng dalaga.

10 loading.............

30 loading..........

60 leading...........

100 loading.......

Nang makarecover ang dalagang si Leah agad na tumakbo ang dalaga namulo ang kanyang luha halata sa babaeng galit na galit kulang nalang mapatay nya sa tingin ang mga taong naka tingin sakabya.

"All of you "turo nya sa mga estudyante. "Go to your dorm now! " sigaw nito sa mga estudyante kaya Dali Dali silang umalis at sa isang iglap lang wala ng Tao.

"Mapapatay kita thea kapag may mang yaring masama sa kakambal ko! " bulong nito sa kanyang isip.

.

.

.

.



.

.

.


.




.

.

...



...............MAPAPATAY KITA THEA!"

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now