chapter33( hurt )

2.5K 93 4
                                    

Makalipas ang 2weeks na naging maayos naman ang lahat.

Nag kasundo naman kami Nina van at si van na din ang lagi kung kasama simula nong may dumating dito sa university.

Hindi nanga kami nag uusap Nina thunder at ni ex queen dahil nalibang sila Kay Thea ang bagong magandang sexy na babae.

Lagi nga sila mag kasam ni thunder eh, minsan na huli kupa silang mag ka holding hands, ang sakit lang isipin pag katapos nya akong landiin parang wala na ako sa paninigin nya.

Pero ano ba ako para sakanya?

Wala ako lang naman ang tanga na nag aassume sakanya.

Siguro okay na din yun para malayo na ako sakanya.

At oonga pala, diba queen ako?
Tsk!  Hindi na pala ako queen dahil si Thea na ang pinalit ni thunder.

Sabi nga nila sila na daw eh.

Hahaha!  Tanga ko no?  Wala panga sakin ang dalawang linggo sa trono ko pinalitan na agad ako?

Nag mukha akong tanga!  Iwan ko ba pero okay na ako no.

Hayaan ko nalang sila.

"Heyyyyy! Tulaley kananaman aico ah! "Si van pala nakalimutan kung nag lalakad kami dito sa hallway papasok na kami dahil late na kami sigurado.

"A-h heheh!  Sorry naman Malay kubang ako ang kinakausap mo, akala ko kase ang hangin ang kinaka usap mo eh! "Nakangiting sabi ko.

"Hay nako aico ikaw nga mag tapat ka sakin!  Nag drodroga ka ba?  Bakit lagi ka nalang tulala! "Huminto talaga sya sa pag lalakad ang pinag cross ang dalawang kamay nya habang taas kilay na tinatanong ako.

"Baliw shempre!  Hindi ayoko pang mamatay no! "Nakangiting sabi ko pa.

OMG ayan na si queen at king oh

Oonga bagay talaga sila

Ang hot ba naman kasi nyan.

Huhuhuhu!  Sana naman maging si thunder at aico na kase miss kuna ang love team nila at mas bagay sila.

Oonga eh epal kasi yang Thea eh maka kapit Kay thunder eh.

Sinabi nyo pa malandi eh.

Yan lang ang naririnig ko sa mga estudyanteng nadadaan ko.

Nakita ko si thunder na mag ka holding hands sila ni Thea at sinusubuan pa sya ni Thea.

Nakikita ko sakanilang dalawa ang happy couple hayst, ang puso ko dinudurog di ko pa pala kayang makita silang ganyan ka sweet sa harapan ko pa talaga.

Nag katingin kami ni thunder at biglang liningon ko si Thea na masama ang tingin sakin kaya naman iniwan ko na silang dalawa at niyaya nalang si van.

Alam naman ni van ang dahilan kung bakit ako umalis at nag mamadali dahil alam nyang nasasaktan ako.

Pumasok nalang kami ni van sa classroom at habang nag papaliwanag ang prof. Namin hindi ako nakikinig lutang lang ako.hanggang matalos ang klase.

"AICOOOOOO! "NAPABALIKWAD AKO SA KINAUUPUAN KO NG MARINIG KO ANG SIGAW NI VAN.

"ANO BA KA SAMPONG BESES NA KITANG TINATAWAG TULALA KA NALANG BA LAGI?  HAYAAN MO ANG MGA TAONG WALANG GINAWA KUNDI BALIWALAIN KA DI SILA KAWALAN KAYA KUNG AKO SAYO AYUSIN MO ANG SARILI MO IPAKITA MO SAKANYANG MABUBUHAY KA NG WALA SYA NAIINTINDIHAN MO! "magulat ako sa sigaw ni van, NASA classroom kami kaya ang atensyon nasaamin ni van kahit si thunder napalingon din.

Habang sina sigaw iyun ni van ramdam kung nag alala sya sakin at alam kung sinadya nya iyon para iparinig Kay thunder ang mga salitang iyon kaya naman inayos ko ang sarili ko at tumango sa kanya Shaka sya niyakap. At ramdam ko ang pag hikbi nya kaya naiyak na din ako.

"Thank you van!  Thank you kase lagi kang nanjan!  Sige para sayo gagawin ko yun strong tayo diba!  I love you bestie.! "

"Ilove you too aico! Ayoko lang namang mag kaganyan ka dahil sa mga taong WALANG KWENTA let's go rarampa pa tayo! "Sabi ni van at natawa naman ako dun, kaya umalis kami sa classroom at nag pasyang mag bonding nalang nakita ko naman ang mga estudyanteng nakatingin samin kaso WALA akong pake!

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now