Sorry..
Thunder point of view.
Nakukunsensya ako sa ginawa ko Kay aico, sya lang yung babaeng nag papa kunsensya sakin.
Ang lakas ng loob ng payatot na yun ni hindi manlang ako ginagalang bilang king ng UNIVERSITY na ito.
Well ano nga bang pakialam sakin nun eh, wala nga syang kinakatakotan sa loob ng SU na ito.
Kahit nga si Leah talagang pinatulan nya .
Tsk.
Oo hindi sya panget hindi rin sya maganda, grrrr fine babawein kuna. Oo na maganda sya.
Nakaka iwan lang talaga kapag nakikita mo syang nag lalakad mag isa tapos kinakausap nya ang sarili nya.
What do you expect then?
Diba baliw? Grrrrrr.
Sa totoo lang para akong nag rereglang daig kupa ang babaeng nag reregla dahil sa babaeng yun, lahat nalang ng kilos nya binabantayan ko at galaw nya para akong alipin nya, subalit wala namang nag uutos sakin na bantayan ko sya.
Grrrrr----
Hindi porket parang nag reregla, ibig sabihin non bakla ako ah.
Noooooo wayy!
Ilang minuto na ang nakakalipas ng biglang nahagip ng Mata ko si aico.
Tadhana nga naman iniisip palang kita nakita kana ng mga Mata ko.
Alam kung nag tatalo sila ni Leah kaya ayo kunang madagdagan pa ang hinanakit nyang sama ng loob sakin.
Kaya mas binabuti ko nalang umiwas sakinala.
Wala naman ako sigurong kinakampihan sa lagay na yun diba?
Paikot ikot ako sa labas, ng nakita kung palabas na si aico may hawak hawak na rabbit.
Grrrr- ayan nanaman sya pangiti ngiti mag isa, hay nako baliw nanga talaga!
Nang palapit sya ng palapit ay inayos ko ang aking pag kakaupo at talagang sinadya kung ipakita sakanya na nakaupo ako sa isang malaking puno sa tapat ng Hardin
Sibalit parang wala lang syang nakita at nanlumo ako.
Kaya naman nong makalapit sya sakin, agad kung hinawakan ang kamay nya, ni hindi kunga alam ang dahila kung bakit, pero nag kusa ang katawan ko.
Ano kaya ang sasabihin ko grrr---
Siguro mag sosorry na ako para tapos na yung samin.
Tama thunder you need to apologize her.
Tinignan ko sya ang sama ng tingin sakin. Parang nagawa nyang tunawin ang mga Mata ko.
"Can we talk! "
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Mystery / ThrillerYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017