chapter34

2.3K 91 2
                                    

"Aico!  Hali ka girl bibihisan kita hehehe gusto kang makausap ni Dave! "Nakangiting sabi nya.

Huh?  Bakit anong kailangan nang isang yun .

"Bakit daw? "Tanong ko sakanya.

"Malay ko sakanya hahah!  Basta sama ka nalang sakin, hali ka bibihisan kita "hindi na ako nag angal pa dahil gusto ko din naman hahaha!  Binigay sakin ni bakla simpleng dress na kulay black mashadong maigsi ito, pero ayos lang sanay nako sa maiikle, tapos may binigay din syang black na sandals with heeeelllls!  Woah!  Ang taas naman nito jusko!  Pero carry naman eh so okay isusuot ko nalang, pag katapos kung mag bihis ako nalang mag make up sasarili ko light make up lang shempre ayokong mag mukhang clown sa subrang kapal no.

Tapos pumasok si van sa Kwarto ko , pag katapos kung mag make up, tinalian nya ang mahaba kung buhok, naka talintas na ngayon ang mahaba kong buhok naka tabinge ang pag ka talintas para mapa harap ang buhok ko. Bali naka tagilid na ngayon ang buhok ko.

Tumingin muna ako sasalamin .

"Woah!  Ikaw ba yan aico gaga! Ang gandaaa mo dyosa ka talaga! "Okay na Sana eh!  Napure na ako kaya lang  tinawag pa akong gaga, hustisya nga po.

Ngumiti nalang ako at niyakap sya.

"Let's go! "Nilahad nya ang kamay nya sakin kaya tinanggap ko nalang ang kamay ni bakla.

****

Nanditi kami ngayon ni bakla sa malaking court sa loob ng university, parang gym lang sya kasi subrang laki neto, jusmeyo!  Parang ayokonang pumasok nanginginig ako eh! Pero hinila ako ni bakla papasok. At nakita ko ang mga estudyanteng naka upo sa kanikanilang upuan.

"Hindi ako na inform na may ganito pala ngayon! "

"Hello aico!  Ilang beses kuna sinabi sayo to no!  Sadyang tulala kalang lagi! "Baka puot na sabi nya.

"Wee! "Hindi makapaniwalang sabi ko sakanya.

"Iwan ko sayo!  Wait bakla ha mag hahanap lang ako ng papa tapos kuha na din ako ng pag Kain natin Jan kalang umupa ha ,wag kang mag paupo Jan babalik agad ako! "Nakangiting pag paalam nya sakin.

Kung may mahanap kang papa hahah!  Baliw malandi din to eh.

Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko ang mga taong nag sasayawan sa gitna ng gym, halo halo ang nanduon, hindi ko masyadong marinig ang sasabihin nila dahil sa subrang lakas ng tugtug na bumabalot dito sa gym.

May tumabi sakin nagulat ako!  May hawak syang mga alak kaya kumuha ako at tumungga nito.

Iwan ko kung naka ilang baso ako ang tagal kasi ni bakla bored tuloy ako. NASA gilid lang pala namin si thunder at Thea nag hahalikan kaya uminom nalang ako para kunyare happy ako kahit deep inside umiiyak na ako.

Habang umiinom ako hindi ko na alam ang ginagawa ko, nakita ko si Dave papunta sakin, dahil tinamaan ako ng alak, sinalubong ko sya at niyakap. Gulat na gulat naman ito sa ginawa ko.

"Babe!  Let's dance! "Nakangiting yaya ko sakanya!.

"Aico lasing kana dadalhin na kita sa dorm mo! "

"No please let's dance babe "naka puppy face pa talaga ako kaya nag bugtong hininga nalang sya at   ngumiti ako.

Pumunta kami sa gitna dahil sweet dance na for couple lang nakita ko sa gilid namin si thunder at thea mga tanga alam ba nilang nakikita ko silang nag hahalikan.!

Parang gusto kung umiiyak, at nakita ni Dave yun kaya nagulat nalang ako ng hinawakan nya ang pisnge ko at pilit pina harap sa kanya.

"Wag mo silang tignan kung nasaktan ka!  Dahil mas nasasaktan ako pag nakikita kita ganyan.! "Bigla nalang tumulo ang luha ko, kaya pinunasan nya ito at tumango ako sakanya.

Nakita ko syang papalapit na ang mukha nya sa mukha ko at biglang Napa pikit nalang ako at.

.

.

.

.

.

We kissed 😍😍😍😍😍

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now